Tử vi thứ Năm (8/7/2021): Song Tử không nên quá cứng nhắc trong chuyện tình cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nên ăn gì để có mái tóc chắc khỏe trong mùa Hè?

11 thực phẩm tốt cho trí não, thúc đẩy khả năng ghi nhớ

4 loại trà thảo mộc mát lạnh tốt cho sức khỏe trong mùa Hè

Nam giới lớn tuổi cần cảnh giác với bệnh sỏi mật

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (8/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương được yêu cầu tham gia vào một dự án đặc biệt. Bạn chỉ đồng ý vì không muốn làm mất lòng đối phương, đặc biệt khi dự án này không liên quan trực tiếp tới công việc, lĩnh vực chuyên môn của bạn. Nhìn chung, Bạch Dương sẽ có một ngày dài cần phải vượt qua.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chú ý lập ngân sách, kế hoạch quản lý tài chính cho riêng mình. Có khả năng bạn sẽ bị cám dỗ bởi nhiều món đồ đẹp nhưng không mấy hữu dụng. Kim Ngưu cũng có thể chi tiêu nhiều hơn khi bạn vui vẻ, có lý do để ăn mừng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang tỏ ra quá lý trí trong chuyện tình cảm. Điều này khiến bạn khó có thể tiến xa hơn với đối phương. Nếu có thể, hãy hỏi lời khuyên từ một vài người bạn, người thân. Song Tử có thể cần thư giãn hơn, điều chỉnh lại lời nói và hành động của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn hướng người khác làm những điều có lợi cho mình. Tuy nhiên, đối phương tỏ ra khá tỉnh táo, không dễ để bạn kiểm soát. Khi làm việc nhóm, Cự Giải nên tỏ ra cởi mở, chịu lắng nghe mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp mọi người thấy an tâm hơn khi làm việc với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tỏ ra can đảm, mạnh mẽ hơn khi làm việc. Thái độ xông xáo sẽ giúp bạn sớm được thăng tiến. Sư Tử nên chuẩn bị tinh thần đối phó với khó khăn mọi lúc, mọi nơi. Bạn cũng nên cảnh giác hơn, ngay cả với những điều được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cần ưu tiên giải quyết một số vấn đề gia đình. Có thể bạn vẫn luôn lảng tránh chúng trong khoảng thời gian qua. Vốn là người khá thực tế, Xử Nữ không muốn lãng phí quá nhiều thời gian chỉ nói suông mà muốn nhanh chóng bắt tay vào hành động.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc. Điều này khiến bạn không thể nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, rõ ràng. Hãy tôn trọng công việc, tôn trọng mọi người xung quanh, đặc biệt nếu công việc của bạn có ảnh hưởng tới họ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, có khả năng Bọ Cạp sẽ vướng vào nhiều cuộc xung đột lớn. Có lẽ bạn chỉ muốn đứng ra bảo vệ một người bạn, người thân của mình. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc Bọ Cạp sẽ phải che giấu một sai lầm của đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã bắt đầu các dự án mới. Bạn có thể thấy hơi choáng ngợp khi mới bắt tay vào hành động. Tuy nhiên, chỉ cần duy trì sự kiên nhẫn, chịu khó, Nhân Mã có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể gặp khó khăn trong việc duy trì sự tập trung khi làm việc. Điều này sẽ khiến bạn nhận chỉ trích, khiển trách từ cấp trên. Khi làm việc, Ma Kết cũng không nên ôm đồm quá nhiều chi tiết nhỏ nhặt. Điều này chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi, khó có thể theo kịp dự án này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ cố tình trốn tránh một vài công việc. Đừng nghĩ rằng bạn có thể bù đắp thái độ vô trách nhiệm này bằng cách làm những việc khác. Bảo Bình cũng cần chú ý cách giao tiếp với mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể bất ngờ tìm được sự bình yên trong cuộc sống. Bạn cũng có thể gặp nhiều may mắn khi được mọi người xung quanh chủ động quan tâm, giúp đỡ. Song Ngư cũng sẽ nhận ra mọi việc có thể dễ dàng thay đổi thế nào khi bạn thay đổi cách nhìn nhận của mình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức