Tử vi thứ Tư (11/8/2021): Bạch Dương sẽ gặp nhiều thử thách trong thời gian tới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bí quyết vệ sinh răng miệng để ngăn ngừa hơi thở có mùi

Bí quyết chế biến salad ngon miệng, no lâu

Dấu hiệu “tố” cơ thể bạn đang thiếu sắt

5 bước massage giúp giảm mỏi mắt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (11/8/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp đắc lực từ bạn bè. Ngược lại, các thành viên trong gia đình dường như lại không thể hiểu những gì bạn đang trải qua. Bạch Dương đang tỏ ra khá tham vọng trong công việc. Bạn cũng nên cẩn thận với các thử thách trong thời gian tới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, sự kiên trì, mức năng lượng của Kim Ngưu sẽ bị thử thách. Bạn có thể mất nhiều thời gian để giải quyết một vấn đề lặp đi lặp lại. Ban đầu, Kim Ngưu sẽ thấy khá khó chịu. Tuy nhiên, một khi áp dụng các giải pháp mới, bạn sẽ thấy mọi việc khá dễ dàng, không quá khó như mình vẫn nghĩ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có một khởi đầu đầy hứa hẹn trong công việc, đời sống cá nhân. Tuy nhiên, đừng để vấn đề này thu hút hết mọi sự chú ý của bạn. Song Tử vừa phải đảm nhận tốt công việc, vừa phải chú ý dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi người xung quanh có thể thấy rất bất ngờ với Cự Giải. Bạn vẫn cố tỏ ra bình thường, chăm chỉ làm việc, nhưng những người thực sự quan tâm tới Cự Giải có thể nhận ra điều khác thường trong thái độ của bạn. Cự Giải sẽ thấy rất vui khi được mọi người quan tâm, hỏi thăm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể thấy hơi kích động mà không rõ lý do. Tốt hơn hết, bạn nên dành thời gian xem xét lại các mục tiêu của mình trong công việc và cuộc sống. Đừng để tốn thời gian, năng lượng vào những việc không thực sự quan trọng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên tỏ ra quá cứng đầu, hiếu chiến trong ngày thứ Tư này. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh có ấn tượng sai về bạn. Trong chuyện tình cảm, dường như Xử Nữ đang cố níu kéo một ai đó trong vô vọng. Bạn nên tìm một đối tượng phù hợp hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang phải chịu khá nhiều áp lực trong cuộc sống. Hãy tìm cách giải tỏa cảm xúc tiêu cực này. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình có thể gây ấn tượng với những người bạn mới bằng sự quyến rũ và tài ăn nói khéo léo.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn được nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay. Có thể bạn đang tìm cách lôi kéo một vài người bạn, người thân cùng thực hiện các hoạt động giải trí với mình. Với sự khôn ngoan, khéo léo, Bọ Cạp có thể dễ dàng đạt được những điều mình muốn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, Nhân Mã có thể trở nên khá sâu sắc. Dường như bạn đang phải lo nghĩ nhiều về một vấn đề nào đó trong công việc hoặc cuộc sống cá nhân. Hãy coi đây là động lực để bạn nỗ lực hơn, có trách nhiệm hơn với bản thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng tin tưởng mọi người xung quanh nhiều hơn. Điều này có thể khá khó khăn, nhưng Ma Kết cũng nên học cách tin vào trực giác của mình. Nếu không thử, bạn sẽ không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết sẽ có cơ hội nối lại liên lạc với một người bạn cũ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần sắp xếp lại các thói quen, sở thích của mình. Có thể bạn đang thử một vài hoạt động mới theo gợi ý của mọi người xung quanh. Hôm nay, Bảo Bình cũng rất tập trung làm việc, cố gắng tìm cách cải thiện tình hình tài chính.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang cố gắng rất nhiều để thể hiện mình. Bạn cũng cần thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng sau khoảng thời gian vất vả vừa qua. Song Ngư cũng sẽ thấy rất vui khi có thể tự mình đạt được một vài thành tựu nhỏ trong cuộc sống.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức