Tử vi thứ Tư (27/10/2021): Sư Tử nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 lầm tưởng về thời điểm tốt nhất để ăn trái cây

Những thói quen cần tránh khi vào bếp

Mách bạn cách “đánh bay” môi khô, nứt nẻ trong mùa lạnh

7 loại trái cây, rau xanh giúp xương chắc khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (27/10/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ tỏ ra khá mạnh mẽ trong ngày hôm nay. Bạn có thể thoải mái nói ra suy nghĩ, cảm xúc của mình mà không lo ngại bị mọi người xung quanh đánh giá. Bạch Dương cũng sẽ thấy rất bực bội khi phát hiện ra ai đó đang lén lút làm điều gì đó sau lưng mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu muốn dành sự tập trung, chú ý vào các vấn đề trong gia đình. Một vài người thân có thể đưa ra những lời phàn nàn với Kim Ngưu. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khá buồn, tội lỗi, thậm chí vô tình khiến Kim Ngưu phải thay đổi lại hết các kế hoạch của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Nếu có kế hoạch đi du lịch trong ngày thứ Tư này, Song Tử cần tỏ ra hết sức cẩn trọng. Có thể bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối trên đường, khiến cuộc hành trình của bạn trở nên chậm trễ. Song Tử chỉ có thể tự trách mình không đủ cẩn thận, sáng suốt trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra rất tự hào về một điều bạn mới hoàn thành. Tuy nhiên, trong mắt mọi người xung quanh, dường như những buổi ăn uống, tụ tập chỉ mang tính chất lãng phí, cả về mặt thời gian lẫn thể chất. Cự Giải sẽ phải suy nghĩ rất nhiều: Liệu bạn nên làm theo ý mình hay tôn trọng ý kiến của người thân?

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên ưu tiên bản thân mình nhiều hơn, đặc biệt là khi mọi người xung quanh chỉ tập trung vào công việc của riêng họ. Hôm nay, bạn muốn được thử những điều mới lạ, thử thách bản thân. Sư Tử cũng nên chú ý làm điều gì đó lãng mạn cho người mình yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ trở nên rất nhạy cảm trong ngày thứ Tư này. Bạn có thể phản ứng vội vàng, cảm thấy dễ bị xúc phạm bởi lời nói của mọi người xung quanh. Thái độ của Xử Nữ có thể khiến mọi người xung quanh thấy khá căng thẳng, ngại ngần khi phải giao tiếp với bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình thực sự rất may mắn vì luôn được bạn bè hỗ trợ, giúp đỡ. Tuy nhiên, dường như bạn đang không có tâm trạng tốt nhất. Do đó, Thiên Bình không thể nhận ra được hành động của mọi người xung quanh. Bạn sẽ trải qua buổi sáng khó khăn khi phải tự đối đầu với mọi việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày làm việc căng thẳng nhưng hiệu quả. Nếu giữ được sự tập trung, bạn có thể giải quyết được nhiều công việc vốn bị trì trệ. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp nên cẩn thận lời nói của mình. Đừng nói chuyện quá thoải mái với bất kỳ ai.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày thích hợp nếu Nhân Mã có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy cứ mạnh dạn, thành thật với cảm xúc của mình và điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với đối phương. Nếu đã có người yêu, hôm nay cũng là ngày tốt nếu Nhân Mã muốn giới thiệu đối phương với gia đình hoặc bạn bè thân thiết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ nhận được nhiều lời ủng hộ từ bạn bè, người thân khi chia sẻ về một vài ước mơ, nguyện vọng của mình. Hãy tranh thủ cơ hội này để biến mong muốn của mình thành hiện thực. Hôm nay cũng là ngày tốt để Ma Kết thực hiện kế hoạch tập thể dục, bắt đầu thói quen hoạt động thể chất.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bắt đầu ngày mới, Bảo Bình tỏ ra khá nhiệt tình với công việc. Có lẽ bạn đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức cho dự án này. Tuy nhiên, một vài rắc rối có thể xảy ra, khiến Bảo Bình không thể thực hiện được các kế hoạch ban đầu của mình. Điều này sẽ khiến bạn rất thất vọng trong một khoảng thời gian dài.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư không nên tin tưởng quá nhiều vào trực giác của mình. Hãy cẩn thận hơn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Một vài người đồng nghiệp cũng có thể tìm cách thách thức Song Ngư trong ngày hôm nay.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức