Tử vi thứ Tư (31/7/2019): Bạch Dương nên tập trung giải quyết các kế hoạch cá nhân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Khám phá chế độ ăn của những người sống thọ nhất thế giới

Cách tăng năng lượng sau một đêm không ngon giấc

3 lợi ích của tập thể dục với sức khỏe tinh thần

Muốn tâm trạng nào, chọn thực phẩm nấy

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (31/7/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, bạn không cần phải cố gắng để khiến mọi người thích mình. Thay vào đó, hãy cứ tập trung vào các kế hoạch cá nhân, dành thời gian cho những người thực sự quan tâm tới mình. Chiều muộn, Bạch Dương sẽ nhận được nhiều tin tức gây sốc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ gặp nhiều bất đồng với gia đình khi đề cập tới kế hoạch đi chơi hay sửa chữa nhà cửa. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống vì những rắc rối này sẽ sớm tự biến mất. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu nên cẩn thận hơn khi phải lựa chọn một điều gì đó.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận với những người bạn hoặc đồng nghiệp mới quen, đặc biệt nếu đối phương tỏ ra tò mò với mức thu nhập hay các ý tưởng của bạn. Buổi tối, Song Tử sẽ muốn thư giãn bên người thân, bạn bè thân thiết - những người mà bạn tin tưởng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không nên quá để tâm tới lời nói của mọi người xung quanh. Có thể mọi người đang ghen tỵ với thành công của bạn, do đó đừng quá để tâm tới những lời nói của họ nếu không muốn mình bị tổn thương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể may mắn tránh được một vài tình huống căng thẳng, đặc biệt là những cuộc tranh cãi với bạn bè hay người thân. Điều này giúp Sư Tử có nhiều thời gian rảnh để chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy thử bắt đầu bằng cách thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, nếu đang muốn thực hiện một vài thay đổi trong cuộc sống, hôm nay là ngày tốt để bắt đầu. Những thay đổi này có thể liên quan tới phong cách thời trang, sở thích cá nhân hoặc thậm chí là quyết định chấm dứt một vài mối quan hệ có ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình, tránh đưa ra lời khuyên cho những người xa lạ vì bạn không thực sự hiểu rõ câu chuyện của họ. Những Thiên Bình còn độc thân sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, gia đình và thậm chí là từ những người lạ mặt. Nếu có ai đó nhờ Bọ Cạp giúp đỡ, hãy vui vẻ đồng ý. Buổi tối, bạn nên dành thời gian ở bên người thân, những người không bao giờ bỏ rơi bạn trong những tình huống khó khăn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên chú ý giữ năng lượng của mình, đặc biệt nếu đêm qua bạn không ngủ đủ giấc. Tránh những cuộc tranh cãi không cần thiết, tránh nhận lời giúp đỡ người khác khi bạn chưa giải quyết xong công việc của chính mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, có khả năng bạn sẽ thể hiện được một "tài lẻ" đặc biêt của mình. Điều này giúp Ma Kết dễ dàng vượt qua nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm tốt để Ma Kết thay đổi kiểu tóc, thay đổi phong cách thời trang thường ngày.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải dành nhiều thời gian giải quyết các rắc rối trong cuộc sống cá nhân. May mắn là bạn có thể gặp được một vài người bạn tốt sẵn sàng giúp đỡ mình trong những tình huống khó khăn. Chiều nay, Bảo Bình nên tích cực tham gia vào những hoạt động ngoài trời.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên học cách buông bỏ quá khứ, tập trung vào hiện tại và tương lai. Có lẽ đã đến lúc bạn phải bước ra khỏi "vùng an toàn" của mình, thử một vài bộ đồ táo bạo, bắt đầu hẹn hò trở lại... Buổi tối, Song Ngư có thể nhận được nhiều bất ngờ thú vị.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức