Tử vi thứ Tư (4/8/2021): Xử Nữ nên chú ý cập nhật tin tức xã hội

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hợp chất thực vật có thể giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị Parkinson

Cách bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng

Những thói quen hàng ngày khiến bạn nhanh già

Thực phẩm tốt cho mắt, phòng chống cận thị ở trẻ nhỏ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (4/8/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể vượt qua được nhiều khó khăn, thử thách nhờ sự giúp đỡ của một người bạn đặc biệt. Có thể 2 bạn đã mất liên lạc sau một khoảng thời gian dài và Bạch Dương thấy rất vui vì đối phương đã chủ động liên lạc lại với bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bất kể Kim Ngưu đang làm gì, những ký ức về một điều bạn đã làm gần đây sẽ liên tục khiến Kim Ngưu phải suy nghĩ, dằn vặt. Hãy học cách coi nhẹ những lời chỉ trích, cũng như đừng mãi thất vọng về một vài sai lầm của bản thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Nhận được một món quà nhỏ có thể khiến Song Tử thấy vui cả ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể ngờ được rằng món quà này sẽ đi kèm với một cái giá khá đắt trong tương lai. Nếu có thời gian suy nghĩ lại, Song Tử sẽ sớm hiểu ra tại sao mình cần tỏ ra nghiêm túc hơn trong công việc và cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, những Cự Giải đang phải chuẩn bị cho một kỳ thi sẽ gặp được nhiều may mắn, được mọi người xung quanh giúp đỡ. Những nỗ lực của bạn rồi sẽ mang lại kết quả tốt, do đó Cự Giải nên duy trì sự chăm chỉ trong khoảng thời gian này. Bạn cũng nên chủ động giúp đỡ lại mọi người xung quanh nếu có thể.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ thấy khá ngạc nhiên khi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày hôm nay. Có lẽ một điều gì đó sẽ khiến bạn vừa thấy hài lòng, vừa thấy đáng sợ đôi chút. Trong đời sống cá nhân, có lẽ đã tới lúc Sư Tử phải xác định ranh giới rõ ràng với một ai đó.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không thể phớt lờ những gì đang diễn ra xung quanh mình trong ngày thứ Tư này. Ngay cả khi đang thực hiện giãn cách tại nhà, bạn vẫn cần quan tâm tới các tin tức, vấn đề xã hội. Một khi bắt tay vào làm việc hay học tập, Xử Nữ lại cần tới sự tập trung tuyệt đối.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, có khả năng Thiên Bình sẽ tìm được cách cải thiện tình hình tài chính của bản thân. Tuy nhiên, mọi việc sẽ tiến triển một cách rất chậm chạp. Do đó, Thiên Bình cần chuẩn bị tinh thần để nỗ lực trong khoảng thời gian dài sắp tới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Chuyện tình cảm là ưu tiên hàng đầu của Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Có lẽ sắp tới ngày kỷ niệm của 2 bạn và Bọ Cạp muốn tìm cách gây ấn tượng với đối phương. Dù tốn nhiều thời gian, Bọ Cạp vẫn muốn lên ý tưởng, chuẩn bị một món quà lãng mạn, ý nghĩa cho người mình yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy hơi khó chịu khi bị đẩy ra khỏi một nhóm chung giữa những người đồng nghiệp. Điều này khiến bạn phải đặt ra nhiều câu hỏi, tại sao mọi người lại bỏ rơi mình. Có lẽ Nhân Mã sẽ nhận ra rằng mối quan hệ của bạn với đối phương không tốt như mình vẫn nghĩ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn được gia đình chấp thuận trong một vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, các thành viên khác đều giữ im lặng, không nêu lên bất cứ ý kiến gì. Ma Kết nên tìm cách giải thích vấn đề cho mọi người xung quanh, đừng để họ tham gia vào các kế hoạch của bạn một cách miễn cưỡng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chú ý học hỏi nhiều điều mới mẻ, cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Bạn cũng nên chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của đối phương. Trong công việc, Bảo Bình cũng không nên tò mò mà tự ý tham gia vào vấn đề của người khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Một lần nữa, Song Ngư lại bị thúc giục phải thoát ra khỏi "vùng an toàn" của mình. Mặt khác, bạn cũng đang thử tìm kiếm những thử thách nhỏ, những điều có thể giúp bạn tạm thoát ra khỏi áp lực thường ngày. Song Ngư nên cẩn thận vì đôi khí quá cứng đầu có thể mang lại nhiều rắc rối.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức