Bí kíp chọn áo tắm hợp với dáng người

Siêu mẫu Miranda Kerr luôn chọn những bộ bikini khoe được thân hình bốc lửa và khỏe khoắn

12 mốt áo tắm thời thượng Hè 2015

4 xu hướng đồ bơi cho mùa hè 2015

BST áo tắm mới của Victoria’s Secret: Siêu sexy

Để tự tin diện bikini

Ngực bé

Nàng ngực bé nên chọn các chi tiết nhấn nhá như nhúm bèo, đăng ten ở phần ngực để tạo cảm giác bộ ngực của bạn đầy đặn hơn. Bạn cũng nên chọn áo tắm in họa tiết bắt mắt, dạng băng quấn hoặc dạng áo ngực có push-up để tạo khe ngực gợi cảm.

Ngực to

Set đồ bơi có đường cắt cúp hợp lý, giúp nâng đỡ bộ ngực gọn gàng là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Chọn áo bơi có dáng áo ngực và phần dây quai có thể điều chỉnh nâng đỡ ngực.

Eo to

Có thể giấu vòng hai quá khổ với những kiểu áo bơi một mảnh, màu tối. Những kiểu áo có phần eo buông rủ hay xếp tầng giúp bạn trông gọn gàng hơn.

Dáng người quả lê (hông to)

Những cô gái có phần thân dưới (mông, đùi) lớn, phần thân trên nhỏ có thể tìm đến những set đồ bơi truyền thống với quần váy có độ dài che hết phần đùi to. Nên chọn áo có phần quai thắt bắt mắt, vắt qua cổ giúp thu hút ánh nhìn. Không nên chọn set đồ bơi có quần bó sát hoặc có thắt lưng nhấn vào phần thân dưới.

Nếu hai phần của bikini có kiểu dáng và màu sắc khác nhau, nên chọn quần dáng trơn, sẽ có tác dụng làm cho vòng eo nhỏ gọn. Tránh mặc bikini dạng quần đùi vì chúng làm đùi của bạn trông to hơn. Nếu thích áo tắm hai mảnh, bạn nên chọn quần màu tối, không có hoa văn và kín đáo một chút. Có thể quấn khăn mỏng hoặc mặc váy ngắn rời để không gây chú ý tới phần hông to.

Dáng người quả táo (ngực và bụng to, hông hẹp, tay chân nhỏ)

Nên chọn các set đồ nhấn vào phần vai, cổ, chân và tay để loại bỏ sự chú ý vào phần ngực, bụng. Áo bơi liền cổ chữ V khoét sâu có tác dụng kéo dài phần thân trên là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Nên chọn áo bơi có phần dưới màu sáng hơn phần trên, có gọng ở bầu ngực để giữ dáng.

Dáng người quả chuối (hình chữ nhật)

Để tạo những đường cong gợi cảm và nữ tính, lựa chọn thông minh dành cho bạn là một bộ bikini đồng bộ hoàn toàn với hoa văn nữ tính hoặc có bèo mềm mại. Nên tránh các loại hoa văn sọc đứng và bikini đơn giản, trơn màu. Để tạo đường cong, có thể mặc áo ngực có độn, quần thắt dây bên hông để làm hông trông lớn hơn.

Dáng đồng hồ cát

Khi may mắn sở hữu dáng người này, bạn có thể diện bất cứ bộ bikini nào đặc biệt là bikini buộc dây mảnh sẽ giúp khoe vóc váng.

Nếu ngực nhỏ, bạn nên chọn áo tắm có dải buộc để lộ đôi vai trần. Nếu có ngực đầy đặn, nên chọn áo có dây nịt tốt giúp nâng đỡ để bầu ngực đẹp hơn.

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội