Hợp tác cùng dẫn đầu thị trường TPCN Việt Nam giữa VPI và IMC

Lễ ký kết hợp tác đầu tư và phân phối sản phẩm của VPI và IMC

Theo đó, hai bên đã đồng ý hợp tác đầu tư làm thị trường và phân phối trên toàn quốc các sản phẩm liên quan đến ngành hàng thực phẩm chức năng và một số ngành hàng khác mà hai bên có ưu thế.

Ông Phạm Gia Khải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Dược phẩm Việt Nam (VPI) phát biểu tại lễ ký kết hợp tác với IMC 

Chia sẻ ý tưởng về sự hợp tác lần này, ông Phạm Gia Khải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Dược phẩm Việt Nam (VPI) cho biết qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm, hóa chất, ông nhận thấy rằng hiện nay các bệnh mạn tính trong xã hội đang tăng cao, các bệnh nhân ung thư dù được điều trị bằng hóa chất, bệnh có thể được phát hiện từ sớm nhưng để kéo dài sự sống cho người bệnh thì chất lượng sống cũng rất kém, không những vậy đi kèm với đó là chi phí điều trị rất tốn kém. Trong khi đó, nếu tận dụng thế mạnh rất lớn về tài nguyên sinh học nhiệt đới cùng kho tàng kinh nghiệm phong phú của y học cổ truyền đất nước ta thì người bệnh sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng ở Việt Nam là rất lớn và sẽ ngày càng phát triển khi dân trí ngày càng cao.

Với tiềm năng rất lớn cùng trí tuệ, uy tín và bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm trong lĩnh vực TPCN chất lượng cao tại Việt Nam hiện nay, ông Khải nhận định IMC là sự lựa chọn hàng đầu cho lần hợp tác lần này của VPI:

“Tôi tin tưởng rằng qua lần hợp tác này, chúng ta sẽ mở ra một trang phát triển mới cho cả 2 công ty. Không những thế cùng với sự đồng cảm về sứ mệnh, tầm nhìn của VPI và IMC sẽ trở thành một sự hợp tác phát triển đầu tàu cho lĩnh vực thực phẩm chức năng trong cả nước” 

Đại diện 2 bên công ty chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết

Cụ thể,  IMC sẽ phụ trách nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm TPCN, phụ trách cung cấp công thức sản phẩm và các tài liệu nghiên cứu, bao gồm cả nghiên cứu lâm sàng nếu có cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm/hàng hóa đạt chuẩn và trên chuẩn.

Phía VPI sẽ phụ trách làm tiếp thị, phân phối sản phẩm và quyết định các vấn đề liên quan đến xây dựng, phát triển thị trường. Đây cũng là một trong những thế mạnh của công ty này trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh trên thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường Quốc tế.

Hiệp Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn