Nhà máy sản xuất TPCN Medistar Việt Nam - 13 năm chất lượng đồng hành!

Nhà máy sản xuất TPCN Medistar Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh

Medistar Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trên cả nước có định hướng chuyên biệt về nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng (TPCN) cao cấp được bào chế từ thảo dược, chắt lọc những giá trị tinh túy từ thiên nhiên kết hợp ứng dụng tinh hoa của khoa học hiện đại. Qua 13 năm xây dựng và phát triển, Medistar kiên định theo đuổi mục tiêu “đặt chất lượng sản phẩm là trọng tâm, sức khỏe người dùng là trên hết” để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thực sự chất lượng, hiệu quả và an toàn, đồng thời từng bước hiện thực hóa khát khao trở thành nhà sản xuất TPCN và mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, mang thương hiệu Việt vươn tầm Thế giới!

Chứng nhận GMP, HACCP - Lời khẳng định chất lượng từ nhà máy sản xuất TPCN Medistar Việt Nam

Trải qua hơn một thập kỷ, nhà máy Medistar Việt Nam luôn thực hiện tốt sứ mệnh “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng từ những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, kết hợp tinh hoa của khoa học hiện đại. Bên cạnh đó, luôn tối đa hoá lợi ích khách hàng bằng dịch vụ chăm sóc chu đáo, tin cậy, chuyên nghiệp, đồng thời xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo và mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho toàn thể CBCNV”. Medistar Việt Nam trở thành đối tác chiến lược tin cậy của nhiều doanh nghiệp muốn kinh doanh, phân phối hoặc làm chủ các thương hiệu thực phẩm chức năng trong nước và quốc tế.

Cam kết gắn bó bền vững với mục tiêu chất lượng, nhà máy sản xuất TPCN Medistar đã không ngừng nỗ lực đầu tư, phát triển về mọi mặt để tạo ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng mang tính đột phá, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Chứng nhận hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn (HACCP) kết hợp với GMP tại Medistar Việt Nam giúp đảm bảo rằng các sản phẩm được sản xuất luôn đạt chất lượng đồng nhất, an toàn và hiệu quả, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của cơ quan quản lý và người tiêu dùng.

Chứng nhận hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn (HACCP) kết hợp với GMP của Medistar Việt Nam

Chứng nhận hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn (HACCP) kết hợp với GMP của Medistar Việt Nam

Đến nay, Medistar Việt Nam hoàn toàn tự tin đáp ứng các đơn hàng lớn đến rất lớn, lên tới hàng trăm triệu sản phẩm/năm, với đầy đủ các dây chuyền: viên nang mềm, viên nang cứng, viên nén, cốm, bột, siro, gel…

Chất lượng là chìa khoá để các doanh nghiệp sản xuất TPCN trường tồn

13 năm qua, quy trình kiểm soát chất lượng tại nhà máy Medistar Việt Nam được duy trì hiệu quả, cải tiến liên tục và thực hiện xuyên suốt quá trình sản xuất, từ chọn lọc nguyên liệu đầu vào, công nghệ sản xuất cho tới thành phẩm cuối cùng. Những nỗ lực đó đã được thị trường ghi nhận bởi những sản phẩm TPCN thương hiệu Việt có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống dây chuyền sản xuất của nhà máy Medistar Việt Nam

Hệ thống dây chuyền sản xuất của nhà máy Medistar Việt Nam

Việc đầu tư bài bản, định hướng chuyên biệt nghiên cứu & sản xuất TPCN ngay từ đầu chính là kim chỉ nam để Medistar Việt Nam kiên định với định hướng “đặt chất lượng sản phẩm là trọng tâm”. Đến nay, sau 13 năm tiên phong trong các đơn vị sớm áp dụng và sớm đạt chứng nhận GMP trên cả nước, nhà máy Medistar Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình, trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất TPCN tại Việt Nam.

Nắm bắt cơ hội “chiếm lĩnh” thị trường TPCN cùng nhà máy sản xuất uy tín, chất lượng!

Với mong muốn “tối đa hoá lợi ích khách hàng bằng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo và tin cậy”, Medistar Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện từ xây dựng công thức, nghiên cứu bào chế, thiết kế bao bì sản phẩm, hồ sơ công bố, sản xuất TPCN theo chuẩn GMP.

Sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, các chuyên gia nghiên cứu có năng lực chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, Medistar Việt Nam có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, từ khâu tư vấn, nghiên cứu, xây dựng công thức và bào chế mẫu thử đảm bảo “An toàn - Hiệu quả - Chất lượng - Hợp xu hướng”.

Medistar Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng

Medistar Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng

Cam kết chất lượng - tiến độ sản xuất là một trong những yêu cầu cao nhất từ Ban Lãnh đạo Medistar Việt Nam để có thể giúp khách hàng nắm bắt được mọi cơ hội trên thị trường. Bên cạnh đó, với sự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên, với sức trẻ và khả năng sáng tạo không ngừng, Medistar Việt Nam đang ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn nhận được sự tin tưởng và trở thành nhà máy sản xuất TPCN chất lượng cao thuộc top đầu khu vực.

Văn hóa doanh nghiệp, năng lượng vô tận cho sự phát triển của Medistar Việt Nam

Trải qua bao khó khăn, thăng trầm của thị trường, Công ty TNHH Medistar Việt Nam vẫn phát triển lớn mạnh và bền vững. Đó là nhờ có sự chung tay, đoàn kết, cùng chí hướng của lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty. Đó là nét văn hóa riêng, là điểm nổi bật giúp Medistar Việt Nam trở nên mạnh mẽ hơn vượt qua những giai đoạn khó khăn chung của cả đất nước như ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 hay những bất ổn trên thị trường.

Hơn 13 năm qua, Medistar luôn mong muốn xây dựng nét đẹp văn hoá doanh nghiệp, vừa phát huy năng lực làm việc, vừa hoàn thiện lối sống và nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên hướng tới cộng đồng xã hội bằng những hoạt động thiết thực: Đóng góp vào các quỹ từ thiện, quỹ bảo trợ bệnh nhân nghèo, tham gia vào các hoạt động thiện nguyện trực tiếp, chung tay vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo… Đồng thời, thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo & nâng cao kiến thức về GMP, an toàn vệ sinh - lao động; tập huấn, thực hành PCCC & CNCH... cho toàn thể CBCNV, nhằm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp - thân thiện - an toàn, củng cố niềm tin vững chắc với các đối tác!

Tận dụng mọi thế mạnh nguồn lực sẵn có, cùng bề dày kinh nghiệm và ưu thế của đơn vị tiên phong, Medistar Việt Nam luôn nỗ lực hết mình với mong muốn kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân bằng những sản phẩm ưu việt, hiệu quả và an toàn. Nhà máy sản xuất TPCN Medistar Việt Nam sẵn sàng trở thành đối tác chiến lược tin cậy của Khách hàng trên chặng đường khẳng định thương hiệu của sản phẩm Việt vươn tầm Quốc tế!

SK+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thực phẩm chức năng