SK+ 30 cuon sach-02
SK+ 30 cuon sach-03
 
Empty

Cuốn sách này là một tác phẩm kinh điển vượt thời gian thảo luận về hành vi của con người và lương tâm, về đạo đức giả, định kiến, hận thù, tình yêu và sự ngây thơ với sự hài hước.

Empty

1984 là thế giới đen tối và toàn trị của George Orwell, nơi nỗi sợ hãi, sự kiểm soát và dối trá xâm chiếm cuộc sống của mọi người. Qua cuốn sách, người đọc hiểu hơn về cuộc đời của Winston Smith, người đấu tranh với bản chất của mình trong một thế giới không cho phép tự do ý chí, cá tính và tình yêu.

Empty

Harry Potter là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của hàng triệu người. Trong cuốn sách này, bạn có thể tham gia cùng Harry khi cậu ấy du hành vào Thế giới phù thủy và cậu ấy đã chiến thắng Chúa tể Voldemort. Xuyên suốt những cuốn sách này, bạn sẽ làm quen với các nhân vật như Hermione, Ron, Hagrid, cụ Dumbledore…

Empty

Trong cuốn sách này, bạn sẽ làm quen với các nhân vật của Middle Earth, một thế giới giả tưởng xinh đẹp và rất rộng lớn, mặc dù chứa đầy sự ngây thơ, nhưng cũng có thể bị chi phối bởi sự hỗn loạn. Theo chân nhân vật chính Frodo Baggins khi cậu và những người bạn trong Hiệp hội Nhẫn dấn thân vào một nhiệm vụ đầy thử thách.

Empty

Gatsby vĩ đại là một trong những cuốn sách thú vị nhưng buồn bã. Cuốn tiểu thuyết được xuất bản năm 1925 và cho thấy hình ảnh hoàn hảo của một thời đại đã suy đồi. Cuốn sách sẽ dạy cho bạn một bài học quý giá rằng không phải ai cũng may mắn trong tình yêu.

Empty

Một trong những cuốn sách thú vị nhất để đọc và là tiểu thuyết nổi tiếng nhất mọi thời đại. Kiêu hãnh và định kiến kể câu chuyện về tình yêu của hai nhân vật rất trái ngược nhau trong một thế giới bị gò ép trong phép lịch sự và cách cư xử.

Empty

Một trong những cuốn sách có ảnh hưởng nhất từng được xuất bản. Nhật ký của một cô gái trẻ của Anne Frank kể về cuộc đời cô khi cô trốn tránh những người lính Đức Quốc xã. Bất chấp những hoàn cảnh đang phải đối mặt, cô vẫn tin rằng con người tự nhiên vẫn có trái tim nhân hậu và thế giới vẫn còn nhiều điều tươi đẹp.

Empty

Cuốn sách này lấy bối cảnh ở Đức vào năm 1939. Cuốn sách kể về Liesel khi cô cố gắng giải cứu những cuốn sách khỏi sự cai trị của Đức Quốc xã. Đồng thời, gia đình cô đã giấu một chiến binh Do Thái sống trong tầng hầm của nhà họ. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ được trải nghiệm lòng can đảm hiếm có trên thế giới ngày nay, cũng như tình bạn được hình thành ngay cả trong những tình huống thử thách nhất.

Empty

Nếu bạn đã từng đọc Chúa tể của những chiếc nhẫn thì bạn đừng bỏ qua Người Hobbit. Hãy cùng theo chân Bilbo Baggins dũng cảm khi anh du hành ở Trung Địa khắc nghiệt để tranh giành một con rồng.

Empty

Trong cuốn Những người phụ nữ bé nhỏ, bạn sẽ được tham gia cùng bốn chị em gái, mỗi người đều có cá tính riêng, khi họ lớn lên ở New England vào thế kỷ 19. Bạn sẽ đắm mình trong những cuộc đấu tranh độc đáo của họ và hiểu được những sai sót của họ khi họ cố gắng trở thành những người phụ nữ mạnh mẽ.

Empty

Một tác phẩm kinh điển hấp dẫn và đầy cảm hứng của thể loại khoa học viễn tưởng đen tối.

Empty

Jane Eyre giới thiệu cho bạn một trong những nữ anh hùng hư cấu có ảnh hưởng và đáng yêu nhất mọi thời đại. Jane Eyre không chỉ là một người phụ nữ mạnh mẽ mà còn là một người phụ nữ kiên cường dù trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn trong một xã hội Victoria bị kìm nén.

Empty

Trại súc vật được xuất bản vào năm 1945, thực sự là một cuốn sách đi trước thời đại. Cuốn sách xem xét một cách độc đáo một số rủi ro thực tế liên quan đến cách mạng, cũng như động lực mà động vật buộc phải nhượng bộ.

Empty

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách này đã trở thành một trong những bộ phim chuyển thể thành công nhất mọi thời đại. Trong bối cảnh là Nội chiến ở miền nam nước Mỹ, nhân vật chính sống trong một hoàn cảnh vô cùng thử thách, và cô ấy cố gắng tìm cách yêu thương giữa cuộc chiến đang diễn ra.

Empty

Một cuốn tiểu thuyết quyến rũ nhưng đầy hoài nghi. Bắt trẻ đồng xanh sẽ đưa bạn đến với những thử thách của tuổi mới lớn. Trong cuốn sách này, bạn có thể theo chân chàng trai mười sáu tuổi Holden Caulfield, và khi bạn đọc những trải nghiệm của anh ấy, bạn sẽ quyết định về nhân vật này.

Empty

Khi nói đến những cuốn sách thú vị nhất để đọc từng được viết ra, cuốn sách này chính là ví dụ điển hình. Tại đây, bạn sẽ gặp Charlotte, một cô nhện đáng yêu, cũng như Fern, con gái của một nông dân. Xem cả hai cố gắng cứu chú heo con Wilbur khỏi bị giết. Cuốn sách này là một lời nhắc nhở hấp dẫn để chúng ta ngạc nhiên trước những điều kỳ diệu đơn giản của cuộc sống và yêu thương tất cả các sinh vật sống.

Empty

Sư tử, mụ phù thủy và cái tủ quần áo đã được chuyển thể thành bộ phim Biên niên sử Narnia. Cuốn sách là một thế giới giả tưởng nổi tiếng dành cho trẻ em. Narnia là ngôi nhà của những sinh vật tráng lệ và thú vị có đạo đức riêng. Khi bạn đọc cuốn sách này, đừng quên để trí tưởng tượng của bạn bay xa, đặc biệt là khi bạn gặp gỡ các nhân vật.

Empty

Cuốn sách này được xuất bản vào năm 1939, lấy bối cảnh trong thời kỳ Đại suy thoái. Chùm nho phẫn nộ tập trung vào một gia đình ở Oklahoma bị buộc phải đến California. Tại đây, bạn sẽ được nhìn thấy nước Mỹ được chia thành những người có và không có, cũng như những người có quyền lực và những người không có quyền lực.

Empty

Chúa ruồi là một cuốn tiểu thuyết kinh điển kể về những cậu bé bị bỏ rơi trên một hòn đảo. Tại đây, họ thoái lui trở thành những kẻ man rợ, và sự tồn tại trên đảo vui vẻ của họ biến thành một cơn ác mộng tàn khốc.

Empty

Người đua diều kể câu chuyện về một tình bạn có một không hai. Nó tập trung vào Amir, người cố gắng tìm lại người bạn duy nhất mà anh đã từng có và đã từng bỏ rơi anh ấy vì sự khác biệt về sắc tộc và tôn giáo đã xảy ra ở Kabul, Afghanistan.

Empty

Của chuột và của người kể câu chuyện phức tạp về tình bạn giữa George Milton và Lennie Small, hai công nhân nhập cư ở California. Tại đây, mối quan hệ của họ bền chặt hơn khi họ hướng tới ước mơ sở hữu đất đai và vật nuôi của mình.

Empty

Trong cuốn tiểu thuyết này, bạn sẽ làm quen với Tiến sĩ Manette, một tù nhân chính trị mười tám năm khi ông được trả tự do và trở về Anh cùng với Lucie, con gái của ông. Tại đây, hai người đàn ông đem lòng yêu Lucie và họ bị cuốn vào một câu chuyện về tình yêu và sự hy sinh.

Empty

Những cuốn sách thú vị nhất để đọc không phải lúc nào cũng có một kết thúc có hậu. Đây có lẽ là câu chuyện tình yêu nổi tiếng nhất từng được viết. Romeo và Juliet của William Shakespeare là một bi kịch tập trung vào niềm vui của tình yêu trẻ và sự phức tạp của sự trả thù.

Empty

Qua những trang sách, bạn sẽ được tham gia cùng Arthur Dent trong một cuộc phiêu lưu vĩ đại xuyên thiên hà. Tại đây, bạn sẽ học được cách không coi trọng vũ trụ và quên đi tất cả những ý nghĩa mà bạn có trong cuộc sống bởi vì mọi người đều biết ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

Empty

Cuốn sách này được xuất bản vào năm 1847 và nó giới thiệu cách kể chuyện tuyệt vời chứa đầy sự ganh đua và trả thù khi nó theo chân Heathcliff và Catherine Earnshaw.

Empty

Cuốn sách này đã gặt hái được nhiều giải thưởng. The Color Purple là một câu chuyện buồn nói về cuộc sống của những người phụ nữ da màu ở Hoa Kỳ trong những năm 1930. Bị thách thức và kiểm duyệt, hiện thực phũ phàng trong The Color Purple sẽ thực sự khiến bạn rung động.

Empty

Alice In Wonderland chứng tỏ tiềm năng của trí tưởng tượng là vô tận. Nếu bạn không phải là người hâm mộ thế giới thực và thích tưởng tượng ra thực tế của chính mình, Alice in Wonderland chắc chắn là cuốn sách tuyệt vời nhất để đọc.

Empty

Cuốn sách này giới thiệu sự kết hợp giữa phim kinh dị kiểu gothic, tiểu thuyết lãng mạn và một câu chuyện cảnh báo. Frankenstein chắc chắn là một câu chuyện không giống ai. Nó được viết bởi Mary Shelley khi cô mới mười tám tuổi và nó truyền cảm hứng cho người đọc tự hỏi bản thân những câu hỏi hóc búa như điều gì tạo nên con người chúng ta.

Empty

Dược mệnh danh là Tiểu thuyết vĩ đại của nước Mỹ, Những cuộc phiêu lưu của Huckleberry Finn là cuốn sách bạn không nên bỏ qua. Nó vừa sâu sắc vừa phức tạp, đồng thời thể hiện tình bạn và các chuẩn mực xã hội đang thay đổi.

Empty

Được mệnh danh là một trong những cuốn sách hay nhất nên đọc, tác động của cuốn tiểu thuyết là không thể phủ nhận. Trong cuốn sách này, độc giả du hành qua cuộc đời với Billy Pilgrim khi anh trải qua Thế chiến II. Anh ta đã bị bắt cóc từ Tralfamadore. Vừa phong phú vừa hài hước, cuốn sách này hy vọng sẽ làm nản lòng mọi người khỏi chiến tranh.

Empty
SK+ 30 cuon sach-35
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa