Ấn tượng Đêm Giao lưu doanh nhân Việt Nam – Hàn Quốc 2013

Đêm giao lưu vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Phó Thị Trưởng Phụ trách Kinh tế thành phố DAEGU (Hàn Quốc), Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương, Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh, HH Phụ nữ Việt Nam Trần Bảo Ngọc, MC Phan Anh, MC Lê Anh.... Chương trình còn nhận được sự tham dự của Đại diện công ty Doowoo - đơn vị được thành phố Daegu ủy thác độc quyền về du lịch khám sức khỏe tại Hàn Quốc tại Việt Nam và nhiều đối tác khác của Hồng Ngọc: Bệnh viện Fatima, Viện thẩm mỹ All For Skin, Viện thẩm mỹ Sam Sung S...


Đúng như tên gọi của chương trình: Đêm giao lưu doanh nhân Việt Nam – Hàn Quốc với chủ đề: “Văn hóa – Sức khỏe – Y tế “ là không gian hội ngộ hơn 100 doanh nhân, nghệ sĩ thành đạt của Việt Nam. Ở đó khách mời sẽ được gặp gỡ - giao lưu với các chuyên gia sắc đẹp đến từ Hàn Quốc để tìm hiểu về xu hướng làm đẹp cũng như công nghệ mới đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp của Hàn Quốc và các phương pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất.


Đồng thời đây cũng là sự kiện đánh dấu cho sự ra mắt Phòng khám quốc tế Hồng Ngọc và Viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc trên diện tích 1.600m tại tầng 10 Tòa nhà Kangnam, Lankmark 72. Toàn bộ không gian được chia thành 2 khu vực riêng biệt: Nếu Phòng khám quốc tế Keangnam là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc sang trọng phương tây và sự quý phái và tiện nghi của phương đông. Thì Viện Thẩm mỹ lại là sự giao hòa giữa nghệ thuật, văn hóa phương Đông và thiên nhiên tạo thành chốn thiên đường của nghệ thuật thẩm mỹ, spa đích thực.
vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn