Dùng TPBVSK Ích Tâm Khang thấy bệnh tim cải thiện tốt giờ giảm liều được không?

Người bệnh tim mạch có thể tham khảo dùng thêm sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược

Trả lời:

Chào bạn!

Với tình trạng hở van 2 lá, 3 lá mức độ từ nhẹ tới trung bình, nếu bạn không có nhiều yếu tố nguy cơ (như tăng huyết áp, mỡ máu, đái tháo đường), các triệu chứng không xuất hiện quá dày đặc thì chưa cần phải dùng đến thuốc Tây. Ở mức độ bệnh lý như vậy, các bác sĩ sẽ ưu tiên khuyến khích người bệnh thay đổi lối sống và tập luyện trước.

 

Việc bổ sung thêm sản phẩm thảo dược cũng là điều đáng khuyến khích để hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim tốt hơn. Hiện tại, bạn đã dùng sản phẩm TPBVSK Ích Tâm Khang Đây là TPBVSK đã có mặt trên thị trường từ năm 2008, tính đến nay là 16 năm.

TPBVSK Ích Tâm Khang có công dụng hỗ trợ giảm triệu chứng khó thở, phù do suy tim, hỗ trợ giảm cholesterol máu, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu. Sản phẩm dùng cho người bị suy tim, người có triệu chứng tim mạch (do tăng huyết áp, xơ vữa mạch vành…) và người có nguy cơ cao mắc các tim mạch (người cao tuổi, có tiền sử gia đình bị bệnh tim mạch).

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người bệnh nên dùng TPBVSK Ích Tâm Khang theo liệu trình tối thiểu từ 3 - 6 tháng để đạt hiệu quả cải thiện bệnh tim mạch tốt nhất. Hiện tại bạn đã dùng 3 tháng với liều 4 viên/ngày và có hiệu quả tốt, bạn hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh giảm liều để phù hợp với sức khỏe và điều kiện kinh tế.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch và hàm lượng hoạt chất sinh học cao, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài để ổn định tình trạng hở van tim, phòng tái phát.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK Ích Tâm Khang hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm Cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được Tạp chí Dinh Dưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ich-Tam-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng