"Bác sỹ điển trai nhất thế giới" hẹn hò với Hoa hậu hoàn vũ Pia

Bác sỹ Mike khoe ảnh đi ăn tối với Hoa hậu Pia (ảnh: Dr.Mike Instagram)

Hoa hậu Colombia đóng phim xXx với Vin Diesel

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gặp "người tình tin đồn"

Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị tố nâng cấp vòng 1

Những điều gây sốc về Pia – Tân HHHV Thế giới 2015

Mới đây, bác sỹ Mikhail Varshavski đã khiến hàng triệu con tim tan vỡ khi lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hoa hậu hoàn vũ thế giới Pia Alonzo Wurtbach.

Trả lời tờ Wonderwall, “bác sỹ điển trai nhất thế giới” thú nhận: “Tôi đang hẹn hò với Pia. Chúng tôi chỉ mới yêu nhau, nhưng tôi thực sự háo hức muốn biết mối quan hệ giữa chúng tôi sẽ tiến xa đến đâu.”

Tin đồn hẹn hò giữa Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 Pia Alonzo Wurtzbach và bác sỹ Mikhail Varshavsk (hay còn được gọi là bác sỹ Mike) bắt nguồn từ việc người đẹp đăng bức ảnh hai người trên Twitter.

Trong ảnh, chân dài Philippines thân thiết bên Mike ở phòng tập boxing. Sau đó, Pia cũng không ngại gắn thẻ ảnh với bác sỹ đẹp trai trên mạng xã hội.

 Bức ảnh từng đặt ra nghi vấn hẹn hò giữa hai người (ảnh: Pia Wurtzbach Twitter)

Bác sỹ Mike, 26 tuổi, tên thật là Mikhail Varshavski đang làm việc tại Trung tâm Y tế Overlook, New Jersey, chuyên khoa Chỉnh hình. Trước khi được Tạp chí People bình chọn, Mike đã được mệnh danh là "bác sỹ điển trai nhất hành tinh" trên mạng xã hội và hiện có 1,2 triệu lượt người dõi theo trên Instagram

    Sức quyến rũ "khó cưỡng" của "bác sỹ đẹp trai nhất thế giới"

Trong khi đó, nàng là người đẹp Pia Wurtzbach, người vừa giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ). Bên cạnh sự nghiệp và nhan sắc, trước đó Pia còn gây ồn ào bởi nghi vấn quan hệ tình cảm với Tổng thống Philippines (55 tuổi) Benigno Aquino III.

 

 

Nhan sắc kiều diễm của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội