Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/8/2016 nói gì về bạn?

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Lý do các em bé Nhật Bản không bao giờ "ăn vạ"

Trẻ lười ăn sau phẫu thuật tim, cha mẹ phải làm gì?

Chóng mặt, khó thở khi mang thai phải làm sao?

Càng già càng tong teo - Vì sao lại thế?

Sử dụng thuốc nhiễm trùng đường tiết niệu khi mang thai có sao không?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thuận lợi cho những hoạt động cá nhân, chuyên nghiệp và sáng tạo. Những cuộc họp nên được tiến hành sắp xếp trong thời gian này. Những Bạch Dương điển hình sẽ đạt được nhiều thành công trong các cuộc chơi và cuộc thi. Bạn cũng có cơ hội có thêm những người bạn mới.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một ngày tích cực đối với các Kim Ngưu. Hãy tận dụng tốt những cơ hội mà mình đang có. Những giao dịch thương mại sẽ được tiến hành thành công trong thời gian này. Đây cũng là lúc bạn nên giải quyết những vấn đề trong nội bộ và gia đình.

Song Tử (21/5 – 21/6): Đây là thời điểm tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn trong các lĩnh vực như nghệ thuật, ẩm thực, thương mại… Mọi người sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài và tài năng của bạn trong thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đừng quá độc lập và đề cao cái tôi cá nhân trong hôm nay. Mọi người đều sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn. Hãy chuẩn bị kĩ càng hơn nữa để đạt được mục tiêu dài hơi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, bạn có thể thể hiện được tài năng của bản thân. Lời khuyên dành cho bạn là hãy linh hoạt nắm bắt lấy những cơ hội, đừng để chúng vuột khỏi tầm tay của mình.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu muốn đạt được thành công, bạn cần nỗ lực thêm nhiều nữa. Đừng ngại đối mặt với những rủi ro trong hôm nay. Hãy tận dụng những cơ hội để gần gũi hơn với đối tác của mình trong những hoạt động chung.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thuận lợi để điều chỉnh mọi thứ hòa hợp với môi trường xung quanh. Hãy tích cực hơn trong việc trò chuyện, kết nối với mọi người xung quanh. Hãy tận dụng sức quyến rũ của bạn cho những mục tiêu cụ thể.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Công việc chiếm vị trí đặc biệt với các Bọ Cạp. Năng lượng và sự quyết tâm của bạn có xu hướng gia tăng. Do đó, hãy nỗ lực để thực hiện những mục tiêu của riêng bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày tuyệt vời để chuyện trò thẳng thắn với người yếu/đối tác của bạn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chăm sóc con cái của bạn cũng như phát triển các mối quan hệ hợp tác với nước ngoài…

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu có thể, hãy dành thời gian này để ở cạnh những thành viên trong gia đình. Hãy bắt tay thực hiện những công việc nhà như nấu nướng, sửa chữa nhà cửa… Bạn sẽ không hối tiếc vì những việc làm của mình trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây là ngày thích hợp cho những hoạt động vui chơi và giải trí. Đi thăm ai đó, xem một vở kịch thú vị có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Những mối quan hệ sẽ được củng cố và tăng cường.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, mua bán. Bạn có thể có ý định mua những thiết bị, dụng cụ, thuốc men, đồ dùng trẻ em… trong hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức