Bắt đối tượng hành hung bác sĩ bệnh viện Thanh Nhàn

Theo đó Công an quận Hai Bà Trưng đang tạm giữ hình sự với đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn (sinh năm 1988, ở 28 ngõ chùa Liên, Cầu Dền, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi hành hung BS và gây rối trật tự công cộng.

Được biết trước đó lúc 22h20 ngày 20/9 bác sỹ Tùng đã bị Tuấn đấm liên tục vào mặt BS Tùng ngay trong phòng khám cấp cứu ngoại khi BS Tùng đang khám cho bệnh nhân cấp cứu. Bảo vệ BV Thanh Nhàn và công an phường Thanh Nhà có mặt sau ít phút nhưng kẻ côn đồ đã nhanh chân tẩu thoát.

Sau đó BS Tùng được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai cứu chữa, được chẩn đoán gãy xương cung tiếp gò má trái và đã được phẫu thuật.


Bác sỹ Tùng đang được điều trị tại bệnh viện

Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Lưu Thị Liên, cho biết tình trạng người nhà hành hung BS là nỗi lo toàn ngành y tế, đe dọa đến sự an toàn của đội ngũ cán bộ ngành y đang hàng ngày hàng giờ khám chữa bệnh cho người dân. Qua sự việc này, các BV cần tăng cường đảm bảo an ninh, cần phải đặt camera tại những vị trí nhạy cảm để đảm bảo an ninh bệnh viện.

Cách đây không lâu, tại BV Bạch Mai cũng xảy ra sự việc người nhà hành hung cán bộ y tế trong khi đang tiến hành cấp cứu.

ctv1
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn