Bảy tỉnh thành cùng tìm xác bệnh nhân bị bác sĩ ném xuống sông

Đêm 22/10, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền cùng cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể của bênh nhân xấu số đã bị bác sĩ tử thần Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang xuống sông Hồng.



Chân dung nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền,bị tử vong trong vụ việc tại Thẩm mỹ viện Cát Tường. Ảnh: Người thân đưa lên mạng xã hội để tìm tung tích ngày 21/10/2013

Công an TP Hà Nội kết hợp với các lực lượng khác đã lập 10 đội tìm kiếm đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng các tỉnh dọc hạ lưu sông Hồng để hỗ trợ. Do lòng sông rất rộng, nước lại chảy xiết nên công tác tìm kiếm di thể nạn nhân gạp nhiều khó khăn. Thi thể chị Huyền đã bị ném xuống sông ba ngày nên cơ quan chức năng khó khoanh vùng tìm kiếm.

Hiện Phòng cảnh sát hình sự công an TP Hà Nội đang tiếp tục phối hợp với công an các 6 tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ninh tổ chức rà soát tìm kiếm thi thể của chị Huyền.

Gia đình nạn nhân cũng đã nhờ hàng xóm và bà con họ hàng soi đèn tìm kiếm cả dọc hai bên bờ sông ngay trong đêm nhưng vẫn chưa phát hiện dấu tích của người thân.

Chị Huyền sống trong một căn ngõ nhỏ trên phố Hàng Thiếc (Hà Nội). Từ chiều 22/10, sau khi nghe tin về vụ việc rúng động của chị Huyền, nhiều người dân ở gần đó đã tới để hỏi han, chia buồn với gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, tại thời điểm trên chỉ có bố mẹ chồng của chị Huyền đóng cửa ở trong nhà, thắp hương cầu khấn và từ chối tiếp khách.

Ông V.H.T, hàng xóm của chị Huyền cho biết gia đình chị sống khá yên ấm và hạnh phúc, chưa ai nghe điều tiếng gì. Hai vợ chồng chị Huyền đã lấy nhau được khoảng 10 năm và có hai người con. Con lớn năm nay 14 tuổi, con nhỏ 8 tuổi.

20131022_140442
Khu vực gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền sinh sống.

Theo bà Vương Thị Kim Oanh, tổ trưởng tổ dân phố nơi gia đình chị Huyền sinh sống, mọi người xung quanh khu vực này đều bàng hoàng khi nghe tin về cái chết thương tâm của nạn nhân. Bà Oanh cho biết chị Huyền sống khá hiền lành, kín đáo. Hàng ngày chị Huyền đi làm tại một đại lý bán vé máy bay còn chồng chị làm lái xe.

Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị Huyền cho biết từ chiều ngày 19/10 anh đã cố gằng liên lạc với vợ nhiều lần nhưng không được. Thấy chuyện chẳng lành, gia đình anh đã thông báo với cơ quan công an để nhờ tìm người thân. Đặc biệt anh Huy và gia đình đã vô cùng lo lắng khi 23 giờ đêm 19/10 anh nhận được điện thoại của một người đi đường thông báo về việc chiếc xe máy và đồ đạc cá nhân của chị Huyền bị vứt dọc đường.

Trong hai ngày 20 và 21/10, anh Huy và bạn bè còn loan truyền thông tin tìm người trên mạng xã hội Facebook nhưng vẫn không có tung tích gì của vợ. Đến đêm 21, và sáng 22/10, khi cơ quan điều tra xác minh, bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Mạnh Tường, anh Huy và gia đình mới biết được thông tin về cái chết đau lòng của chị Huyền. Ngoài việc tập trung tìm kiếm thi thể của vợ, anh Huy đang vô cùng lo lắng cho hai đứa con trước mất mát quá lớn này.

doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn