LCH Nhà báo Bộ Công An giành HCV Giải bóng bàn Cúp Hội nhà báo năm 2017

Nhà báo Thuận Hữu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam trao cúp vàng và huy chương cho LCH Nhà báo Bộ Công An. (Ảnh: Nguyễn Mạnh).

Sôi động khai mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam năm 2017

Bạn đã biết gì về nhung hươu dạng xịt dùng nhiều trong thể thao?

Thực phẩm chức năng thể thao từ nhung hươu có gì tốt?

Thót tim ngắm những khoảnh khắc "để đời" của dân thể thao mạo hiểm

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Giải cho biết: “Các VĐV không chuyên của chúng ta đã cống hiến cho Giải những trận đấu hay, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, giằng co từng tỉ số điểm để giành chiến thắng bước lên bục vinh quang để đón nhận những phần thưởng lớn nhất của Giải".

Trận chung kết đồng đội nam đầy kịch tính giữa 2 đội Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an 1 và Thông tấn xã Việt Nam 1 trong ngày bế mạc. (Ảnh: Nguyễn Hiệp)

Ngay trong ngày bế mạc, hàng loạt các trận chung kết đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, thu hút sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả tới Nhà thi đấu theo dõi.

Trong đó, trận đấu được nhiều người quan tâm là trận chung kết đồng đội nam giữa hai đội Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an 1 và Thông tấn xã Việt Nam 1 đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Kết quả, đội nam Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an 1 đã giành chiến thắng 3-1 trước đội Thông tấn xã Việt Nam 1, qua đó giành Huy chương Vàng nội dung đồng đội nam.

Nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Giải và các VĐV giành giải cá nhân. (Ảnh: Nguyễn Mạnh)

Ở nội dung đơn nam dưới 45 tuổi, vận động viên Trần Quang Hòa, đội Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an 1 đã xuất sắc giành Huy chương Vàng.

Nhà báo Thuận Hữu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam trao cúp vàng và huy chương cho nội dung thi đồng đội nữ. (Ảnh: Nguyễn Mạnh).

Như vậy, tại giải năm nay, Liên chi hội Nhà báo Bộ Công an 1 đã giành trọn hai tấm huy chương quan trọng nhất đó là đồng đội nam và đơn nam.

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI đã khép lại với rất nhiều tấm huy chương được trao cho các VĐV xuất sắc nhất, không những vậy giải còn là cơ hội rất tốt để rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đồng đội, giao lưu giữa các đội thuộc các cơ quan báo chí.

Bảng thành tích của các VĐV tại Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI-2017

– Vô địch nội dung đơn Nam trên 45: Nguyễn Sơn Nam (LCH Đài PT-TH Hà Nội)

– Vô địch nội dung đơn Nam dưới 45: Trần Quang Hòa (LCH Nhà báo Bộ Công an)

– Vô địch nội dung đơn Nam lãnh đạo: Nguyễn Công Đán (HNB tỉnh Hưng Yên)

– Vô địch nội dung đơn Nữ trên 45: Nguyễn Thu Tâm (Tạp chí Lý luận chính trị)

– Vô địch nội dung đơn Nữ dưới 45: Nguyễn Lan Hương (LCH Đài PT-TH Hà Nội)

– Vô địch nội dung đôi Nam có lãnh đạo: Tô Quang Phán/Đặng Ngọc Hải (LCH Đài PT-TH Hà Nội và Báo Hà Nội mới)

– Vô địch nội dung đôi Nam Nữ trên 45: Nguyễn Sơn Nam/Đỗ Thị Kim Anh (LCH Đài PT-TH Hà Nội)

– Vô địch nội dung đôi Nam Nữ dưới 45: Đặng Ngọc Hải/Nguyễn Lan Hương (Báo Hà Nội mới và LCH Đài PT-TH Hà Nội)

Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn