Cách mix màu may mắn cho từng cung hoàng đạo

Tìm ra màu sắc may mắn theo cung hoàng đạo có thể giúp bạn thuận lợi và tràn đầy năng lượng hơn

Chọn màu sắc cho tổ ấm dựa theo từng cung hoàng đạo

Tử vi tháng 10/2019: Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp

Detox cho phòng ngủ bằng... phong thủy

Những vật phong thủy giúp 12 con giáp tiền vô như nước

"Yêu" thế nào để hợp phong thủy

Các cung hoàng đạo khác nhau sẽ có màu sắc khác nhau. Dưới đây là chỉ dẫn giúp bạn kết hợp đúng màu sắc may mắn theo cung hoàng đạo:

Bạch Dương/Aries (21/3 - 19/4)

Là dấu hiệu đầu tiên 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương có nét tính cách của một người tiên phong: Tận tụy, chu đáo và anh hùng. Bạch Dương được sao Hỏa nóng bỏng và sống động chi phối, nên nhiều người nghĩ rằng màu đỏ là phù hợp nhất.

Tuy vậy, nếu muốn tăng thêm may mắn, hãy chọn màu trắng và màu vàng. Bởi lẽ, năng lượng đam mê đã có sẵn trong bạn và bạn không cần bất kỳ sự thúc đẩy nào để nó bùng cháy thêm nữa. Điều bạn cần là cân bằng và giúp ngọn lửa đam mê được bình ổn.

Màu vàng là màu của năng lượng tươi mới, trong khi màu trắng được biết đến với đặc tính điềm tĩnh và tinh khiết. Tuy nhiên, đừng mặc màu vàng và trắng từ đầu đến chân, bạn chỉ cần điểm xuyết bằng một số phụ kiện, như vòng tay, khăn quàng cổ, mũ…

Kim Ngưu/Taurus (20/4 - 20/5)

Được cai trị bởi Sao Kim - hành tinh của quyền lực và tình yêu, Kim Ngưu là một người yêu nghệ thuật và chủ nghĩa lãng mạn. Màu đỏ là màu may mắn của Kim Ngưu. Nó có thể khơi dậy niềm đam mê trong bạn và truyền cảm hứng cho bạn để đạt được thành tựu.

Nhưng với tất cả sức sống mãnh liệt đó, bạn cũng cần một cái gì đó để giúp bình tâm và tươi mới hơn. Đây là lý do tại sao màu xanh lá cây là một màu sắc may mắn khác của bạn. Mang lại sự sảng khoái và bình yên, màu xanh lá cây giúp bạn đương đầu với những tình huống căng thẳng và khó khăn trong cuộc sống.

Bạn chỉ cần đặt một chậu cây nhỏ (như xương rồng hay lưỡi hổ) trong phòng ngủ cùng với một số vật dụng màu đỏ (gối, loa, đồng hồ).

Song Tử/Gemini (21/5 - 20/6)

Được chi phối bởi sao Thủy, Song Tử rất linh hoạt và hoạt bát. Mọi người sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi ở gần Song Tử.

Trong khi màu hồng làm nổi bật vẻ quyến rũ và mê hoặc của bạn, màu trắng sẽ cân bằng sức sống của bạn và giúp bạn chinh phục tất thảy mọi người. Bạn có thể treo một bức tranh có tông màu trắng và hồng, hoặc kết hợp hai màu này với nhau vào trang phục hàng ngày.

Cự Giải/Cancer (21/6 - 22/7)

Người ta tin rằng Cự Giải là tinh thần cạnh tranh nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bạn thích thử thách bản thân với những giới hạn mới và không bao giờ muốn từ bỏ. Dưới sự chi phối của Mặt trăng, sự mạnh mẽ này sẽ được xoa dịu và cân bằng hơn.

Không có màu sắc nào có thể hợp với Cự Giải tốt hơn màu đỏ thẫm - tông màu vừa mãnh liệt, vừa êm dịu. Bên cạnh màu đỏ thẫm làm cháy bùng sức mạnh nội tại, màu xanh ngọc lam cũng rất phù hợp với Cự Giải, giúp làm mới tâm trí của bạn, mang lại nhiều lựa chọn hơn khi ra quyết định nào đó.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa son hoặc đi giày màu đỏ thẫm, kết hợp với một chiếc vòng tay màu xanh ngọc lam.

Sư Tử/Leo (23/7 - 22/8)

Được chi phối bởi trung tâm của vũ trụ - Mặt trời, Sử Tử đại diện cho những người lãnh đạo, can đảm và trung thành. Sư Tử luôn nổi bật trong đám đông, nên màu cam và màu tím là màu may mắn nhất.

Màu cam là sự pha trộn của màu đỏ tràn đầy năng lượng và màu vàng hạnh phúc. Trong khi đó, màu tím là sự pha trộn giữa màu xanh da trời ổn định và màu đỏ mạnh mẽ. Cùng với nhau, hai màu sắc này làm Sư Tử trở nên nổi bật và quyến rũ hơn nữa.

Xử Nữ/Virgo (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một cung hoàng đạo khác được sao Thủy chi phối. Hầu hết các Xử Nữ là những người cầu toàn, đây là tính cách của những người có khả năng thành công cao. Nhưng nhược điểm là bạn có thể trở thành một người khá nóng nảy.

Để khắc phục nhược điểm này, màu xanh da trời và màu xanh lá cây là hoàn hảo nhất. Nếu màu xanh da trời giúp bạn thoải mái, thì màu xanh lá cây là màu cực kỳ lành mạnh, có tác dụng trị liệu, giúp chế ngự tính cách mạnh mẽ của bạn. Mix hai màu này trong các món trang sức sẽ giúp bạn may mắn hơn.

Thiên Bình/Libra (23/9 - 22/10)

Thiên Bình được Sao Kim chi phối. Không có gì ngạc nhiên khi những người thuộc cung hoàng đạo này rất lãng mạn và quyến rũ. Thiên Bình cũng rất đề cao sự công bằng và cân bằng trong cuộc sống.

Màu xanh da trời và màu trắng có thể là màu hoàn hảo cho Thiên Bình. Màu sắc này nhẹ nhàng, giúp Thiên Bình giữ được bình tĩnh khi phải đưa ra các quyết định khó khăn. Những màu này hoạt động tốt nhất khi bạn giữ chúng ngay bên cạnh, như áo khoác, vòng tay, ghim cài áo…

Bọ Cạp/Scorpio (23/10 - 21/11)

Sao Diêm Vương là hành tinh của sức mạnh và tái sinh, cũng là hành tinh chi phối Bọ Cạp. Bọ Cạp là cung hoàng đạo bí ẩn nhất. Từ thời cổ đại, Bọ Cạp đã là biểu tượng của những huyền thoại và quyền lực bị cấm. Những người thuộc cung Bọ Cạp rất dũng cảm, đầy đam mê và quyến rũ.

Vì vậy, màu đen và tím là màu sắc hoàn hảo cho Bọ Cạp. Màu đen - màu của vũ trụ có thể tăng cường hào quang bí ẩn của Bọ Cạp. Trong khi đó, màu tím tượng trưng cho hoàng tộc và sức mạnh tối thượng, rất phù hợp với tính cách của cung hoàng đạo này.

Nhân Mã/Sagittarius (22/11 - 21/12)

Là hành tinh lớn nhất trong hệ Mặt trời, Sao Mộc chi phối Nhân Mã. Những người thuộc cung này rất khôn ngoan, tràn đầy tự tin và nhiệt tình. Nhân Mã thích đi du lịch khắp thế giới và khám phá những điều mới.

Màu cam năng động và tràn đầy năng lượng là phù hợp với bạn hơn thảy, giúp đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Nhưng khi mọi thứ trở nên quá nóng và khó kiểm soát, hãy kết hợp với màu trắng nhẹ nhàng để lấy lại sự bình tĩnh. Kết hợp hai màu này một cách hài hòa vào trang phục hàng ngày của bạn để tận hưởng được sự may mắn tối đa.

Ma kết/Capricorn (22/12 - 19/1)

Được chi phối bởi Sao Thổ - hành tinh của kỷ luật và trưởng thành, Ma Kết là người chăm chỉ, tận tụy và trung thực. Họ có những cách riêng để hoàn thành mọi việc.

Màu xanh da trời và màu xanh lá cây có thể khiến tâm trí bạn thoải mái khi phải làm việc quá nhiều, giúp ngăn ngừa căng thẳng và trầm cảm hiệu quả. Những màu này hoạt động tốt nhất khi bạn sử dụng chúng tại văn phòng hoặc không gian làm việc. Ví dụ, trồng cây cảnh trong một cái chậu nhỏ màu xanh da trời.

Bảo Bình/Aquarius (20/1 - 18/2)

Người ta nói Bảo Bình là người có suy nghĩ logic và cởi mở nhất trong số các cung hoàng đạo. Bảo Bình có thể quyến rũ mọi người bằng trí tuệ và kiến ​​thức, thu hút tất thảy bằng hào quang đam mê. Được chi phối bởi Sao Thiên vương - hành tinh của sự độc đáo, Bảo Bình có những gì cần thiết để nổi bật mọi nơi mọi lúc.

Màu đỏ và màu xanh da trời là màu hoàn hảo cho cung hoàng đạo này. Màu đỏ mang nét quyến rũ bên trong của Bảo Bình, trong khi màu xanh da trời mang đến cho bạn sự bình yên và thư giãn. Bởi vậy, hãy luôn giữ hai màu này bên cạnh bạn.

Song Ngư/Pisces (19/2 - 20/3)

Là dấu hiệu cuối cùng của cung hoàng đạo, Song Ngư có thể học tập tất cả các đặc tính của 11 cung còn lại và màu hồng mơ mộng là phù hợp nhất. Tuy có vẻ đẹp riêng biệt, nhưng Song Ngư lại dễ bị năng lượng của người khác gây ảnh hưởng. Vì được sự chi phối của “Thần biển” Sao Hải vương, nên Song Ngư có tâm hồn sâu thẳm và trái tim rộng lớn như đại dương.

Bên cạnh màu hồng, màu vàng cũng là màu sắc may mắn của Song Ngư. Màu vàng tạo ra hiệu ứng ấm áp, giúp những người khác cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với Song Ngư.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức