Chiến sĩ trong vụ rơi máy bay tại Láng Hòa Lạc vừa được "lên chức" bố

Trong số 21 chiến sĩ trên chiếc máy bay gặp nạn ngày 7/7, có 5 chiến sĩ sống sót đã được chuyển thẳng về Viện Bỏng Quốc gia thì 2 chiến sĩ đã không thể tiếp tục chống chọi lại với thương tích. 3 chiến sĩ còn lại là Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Văn Tuấn và Đinh Văn Dương vẫn đang trong tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc”.

Các bác sỹ chưa đưa ra tiên đoán nào về tình hình sức khỏe của các anh. Hiện, Bệnh viện Bỏng Quốc gia đã huy động các trang thiết bị, máy móc, thuốc men và các bác sĩ giỏi nhất để tập trung cứu chữa cho các chiến sĩ.

Hôm qua 10/7, chị Nguyễn Thị Hải - vợ chiến sĩ Đinh Văn Dương, vừa sinh mổ bé trai tại Bệnh viện 108. Hiện, sức khỏe của hai mẹ con khá tốt.


Bé trai con chiến sĩ Dương vừa chào đời

Nhà neo người nên hôm nay, bác Trịnh Văn Hảo, cậu ruột của chiến sĩ Đinh Văn Dương túc trực trong Viện Bỏng, còn mẹ chồng và mẹ đẻ chị Hải túc trực chăm con gái trong Bệnh viện 108.

Tiếng khóc chào đời của bé trai đã mang đến niềm vui, sự động viên tột cùng cho cả gia đình anh chị Dương – Hải.

Bác Hảo cho biết, dù hiện giờ Hải còn rất mệt mỏi vì vừa trải qua ca sinh nở, cùng tâm trạng căng thẳng, lo lắng đến mất ăn mất ngủ cho người chồng đang nằm viện điều trị, nhưng chính sự tận tâm của các y bác sĩ, đồng nghiệp đã tiếp thêm sức mạnh cho chị Hải cùng các thành viên trong gia đình.


CTV3
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn