IMC được vinh danh ở lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”

Các đơn vị doanh nghiệp được vinh danh trong lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2020

Chương trình Lễ Phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và An sinh xã hội năm 2020 có sự tham dự của các Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, lãnh đạo thành phố Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng với sự góp mặt của nhiều đại diện sở ban ngành, đơn vị cơ quan và 90 doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương vui mừng thông báo về những thành công đạt được trong thời gian qua quanh các hoạt động ý nghĩa, tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” hay tinh thần đoàn kết chống dịch Covid-19.

Các đơn vị hảo tâm trao quà trực tiếp cho hai hộ khó khăn ngay tại buổi lễ

Chỉ tính trong 9 tháng đầu năm, Quỹ “Vì người nghèo” của thành phố đã tiếp nhận được trên 15 tỷ đồng, Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam” tiếp nhận hơn 43 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ trên, đã có gần 400 ngôi nhà Đại đoàn kết được xây dựng, hàng nghìn hộ nghèo được vay vốn, hỗ trợ phương tiện sản xuất, điều kiện khám chữa bệnh... Bên cạnh đó là sự tích cực, kịp thời hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 như Đà Nẵng, Quảng Nam...

Hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, ngay trong Lễ Phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và An sinh xã hội năm 2020, Ban Tổ chức (BTC) thông báo đã tiếp nhận được tới hơn 28 tỷ đồng tiền ủng hộ cho quỹ “Vì người nghèo” của thành phố. Cũng trong buổi lễ này, các công ty và cá nhân có đóng góp tiêu biểu đã được trao kỷ niệm chương và vinh danh.

BTC vinh danh các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố vì những đóng góp tích cực trong thời gian qua 

Là một đơn vị doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố, Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) trong những năm qua đã hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ và tích cực tham gia vào các chương trình thiện nguyện không chỉ trên địa bàn thành phố mà còn tới cả các tỉnh, vùng sâu, vùng xa cả nước. Bên cạnh những sự hỗ trợ về tiền, vật chất hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là hộ trợ cho các điểm trường học, IMC còn có những đóng góp trực tiếp cho quỹ “Vì người nghèo”.

Thay mặt công ty, Giám đốc Điều hành Hoàng Tuấn Huy chia sẻ: “IMC rất vinh dự được vinh danh trong chương trình này. Một trong những giá trị cốt lõi của IMC là "Có trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường". Vì vậy IMC cam kết sẽ luôn luôn đồng hành cùng với các chương trình an sinh xã hội cũng như các hoạt động từ thiện, vì người nghèo trong thời gian tới đúng như tinh thần giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đã đặt ra”.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội