Cùng Zouk gắn kết thế giới - vũ điệu tình yêu

Theo đó, vào đúng ngày 21/9/2013, các nhóm nhảy từ hơn 165 thành phố trên 50 quốc gia sẽ hòa theo giai điệu của bài hát “The Dance of Love” (Vũ điệu tình yêu) cùng với tất cả niềm đam mê và cả mong ước về một thế giới hòa bình và ngập tràn yêu thương. Các quốc gia tham dự sẽ gửi phần ghi hình Zouk FlashMob về cho Ban tổ chức IZFM 2013 và tất cả phần biểu diễn sẽ được cập nhật trên website http://izfm.org.


Trong cùng một ngày ở khắp nơi trên thế giới, từ Paris hoa lệ, New York hiện đại, Tokyo tất bật hay Rio de Janeiro náo nhiệt đến thủ đô Beirut của Li-băng, những áp lực công việc, những mệt mỏi thường nhật, những khác biệt về quốc tịch, văn hóa, tôn giáo, màu da…sẽ được bỏ lại phía sau. Chỉ còn lại nụ cười, chỉ còn lại âm nhạc, chỉ còn lại sự kết nối từ những tâm hồn đam mê âm nhạc và mong muốn hòa bình ở khắp nơi trên thế giới.


Khi xem các phần trình diễn được gửi về khắp nơi trên thế giới, bạn có thể mỉm cười trước những bước nhảy ngô nghê của những người mới tập hay ngưỡng mộ những chuyển động cơ thể mềm dẻo tuyệt đẹp của những vũ công đã có kỹ năng, rồi lại xúc động trước những cố gắng kỳ công của những vũ công khuyết tật thực hiện bài FlashMob trên xe lăn…Hãy tham gia để cảm nhận và hãy tham gia sự kiện để thấy chính mình là một phần của trải nghiệm tuyệt vời đấy, khi cả thế giới gắn kết bằng đam mê, khiêu vũ và âm nhạc.


Hòa nhịp cùng thế giới, nhóm nhảy đến từ câu lạc bộ Heart Zouk Dance (Hà Nội), câu lạc bộ đầu tiên theo đuổi, phát triển điệu nhảy Zouk Lambada tại Việt Nam từ hơn 2 năm nay đã đăng ký tham gia sự kiện IZFM 2013. Đây cũng là lần thứ hai CLB đồng hành cùng sự kiện IZFM. Sự kiện IZFM chính là cơ hội để bạn bè thế giới biết thêm về văn hóa, về nhịp sống và những con người trẻ của Việt Nam ngày nay...

Thời gian, địa điểm biểu diễn FlashMob tại Việt Nam:

- Chương trình quay ngoại cảnh: từ 15h, 21/9/2013 tại một số địa điểm tại Hà Nội

- Chương trình FlashMob chính thức: 19h, 21/9/2013 tại tượng đài Lê Nin (Điện Biên Phủ), Hà Nội
vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa