Đám cưới Thủy Tiên – Công Vinh: Những con số siêu khủng

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng hot nhất cộng đồng mạng trong những ngày qua

Thủy Tiên - Công Vinh: MV "khủng" cho đám cưới

Thủy Tiên: Chỉ mong bớt bị "soi"

Thủy Tiên: Đỉnh cao không trải hoa hồng

Thủy Tiên: "Phụ nữ nên tự biết yêu thương bản thân mình"

Xôn xao đám cưới đồng tính tại Tiền Giang

Theo dự kiến, khách mời đám cưới sẽ có khoảng 1.000 người, là người thân và bạn bè của cô dâu chú rể. Thế nhưng, từ 17h30, lượng khách mời đã đến rất đông, vượt qua con số dự kiến ban đầu. Theo quan sát của phóng viên, chỉ khách có thiệp mời mới được vào sảnh. Bên ngoài, rất đông người tụ tập để xem đám cưới của cặp đôi nổi tiếng.

Toàn bộ sảnh tiệc được trang trí bằng gam màu trắng, rèm, thảm đến khu vườn tình bên ngoài với tên gọi Miracles in December (Phép màu của tháng 12).

Tiệc cưới của Công Vinh - Thủy Tiên có ý tưởng là Phép màu của tháng 12Tiệc cưới của Công Vinh - Thủy Tiên có ý tưởng là Phép màu của tháng 12

Không gian tiệc cưới được trang trí là một khu rừng phủ đầy hoa hồng trắng với ánh sáng lấp lánh qua các hàng cây. Hoa vương của khu rừng là một bông hồng đỏ khổng lồ nằm chính giữa sân khấu – nơi Thủy Tiên và Công Vinh làm lễ. Có 20 cây xanh cao 6 mét tạo thành khu rừng cây tuyết trắng bao quanh tiệc cưới.

Toàn bộ hoa trang trí tiệc cưới là hoa hồng trắng với hơn 50.000 bông, được tuyển chọn từ nhiều đầu mới cung cấp hoa lớn từ Sài Gòn, Đà Lạt… Việc trang trí khu rừng và sân khấu được thực hiện trong vòng 7 ngày, bởi một đội ngũ chuyên nghiệp từ TP.HCM, với giá gần 2 tỷ đồng.

Hơn 50.000 bông hoa hồng trắng được tuyển chọn để trang trí tiệc cướiHơn 50.000 bông hoa hồng trắng được tuyển chọn để trang trí tiệc cưới

Trong buổi tiệc, Thủy Tiên thay 3 bộ váy cưới. Ban đầu, cô mặc bộ váy đỏ dài 3 mét để đón khách, sau đó thay 2 bộ đầm trắng làm lễ và mời rượu. Trong đó, bộ váy trắng đính đá swarovski cao cấp với giá nửa tỷ đồng khiến nhiều khách mời trầm trồ bởi đã tôn lên những đường cong quyến rũ và vẻ gợi cảm của cô dâu.

Thủy Tiên mặc váy đỏ dài 3 mét đón kháchThủy Tiên mặc váy đỏ dài 3 mét đón khách
Bộ váy cưới đính đá có giá gần nửa tỷBộ váy cưới đính đá có giá gần nửa tỷ
Cô dâu chú rể và bố mẹ hai bênCô dâu chú rể và bố mẹ hai bên
Thủy Tiên và Công Vinh nhảy múa theo nền nhạc Happy weddingThủy Tiên và Công Vinh nhảy múa theo nền nhạc Happy wedding
Cô dâu chú rể quậy tưng bừng trong đám cướiCô dâu chú rể quậy tưng bừng trong đám cưới
Cô dâu và chú rể trao nhau nụ hôn say đắmCô dâu và chú rể trao nhau nụ hôn say đắm

Khép lại hôn lễ, Công Vinh – Thủy Tiên mời tất cả bạn bè lên sân khấu vừa hát vừa nhảy theo tiếng nhạc “Happy wedding”.

Được biết, toàn bộ số tiền khách mừng đám cưới sẽ được cô dâu chú rể dùng để từ thiện: 1 phần để xây cầu, 1 phần đóng góp từ thiện tại trường học cũ của Thủy Tiên, phần còn lại đóng góp cho các quỹ từ thiện. 

Vân Anh H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa