Đau lòng bé sinh ra có hai đầu, chung một bộ não

Mẹ của cặp song sinh là Renee Young, người đã từng được các bác sỹ tại Úc khuyến cáo nên bỏ cái thai này bởi nó không bình thường. Tuy nhiên, cô cùng chồng quyết định giữ lại thai nhi và hiện họ đang chào đón cặp con sinh đôi của mình với hình hài kỳ lạ. Hai đứa trẻ có tên là Faith và Hope (có nghĩa là Niềm tin và Hy vọng).

Cặp song sinh được xem là kết quả của tình trạng hiếm gặp (được gọi là disrosopus), mà một em bé được sinh ra với hai khuôn mặt. Hiện trên thế giới, trường hợp như vậy là chưa đến 40. Đồng thời, những trường hợp như vậy rất khó có thể sống sót.

Cha của những đứa trẻ nói: “Các con tôi vẫn thở và ăn uống bình thường. Thậm chí hôm qua chúng còn tắm nữa. Chúng tôi không biết chúng sẽ phải ở lại bệnh viện bao lâu, nhưng chỉ mong sớm được đưa con về nhà. Mong chúng được khỏe mạnh để gia đình bớt chút lo lắng”.

Anh cũng nói thêm: “Mặc dù chỉ có một cơ thể, nhưng chúng tôi vẫn gọi chúng là chị em song sinh. Đối với cả gia đình, Faith và Hopelà những đứa con đáng mên và tôi yêu chúng”.

Mẹ chăm sóc cho đứa con đáng thương
Cha mẹ của Faith và Hope
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn