Dịp lễ 2/9: Nghỉ 4 ngày liên tiếp

Theo đó, Ngày Quốc khánh 2/9 năm nay, Cán bộ công chức, viên chức nghỉ vào ngày thứ Hai 1/9/2014, đi làm bù vào thứ Bảy 6/9/2014, nghĩa là cán bộ công chức, viên chức sẽ nghỉ liên tục 4 ngày từ thứ Bảy 30/8/2014 đến hết ngày thứ Ba 2/9/2014. Đối với các cơ quan đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần căn cứ vào chương trình kế hoạch cụ thể của cơ quan, đơn vị để bố trí lịch nghỉ phù hợp.

Lịch nghỉ lễ 2/9/2014

Đại diện Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội cho biết trong các dịp nghỉ lễ, tết này đều có ngày làm việc xen kẽ giữa các ngày nghỉ. Vì vậy, việc hoán đổi ngày nghỉ như trên sẽ đảm bảo làm việc liền mạch vào tuần kế tiếp.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ủy quyền Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội thông báo việc thực hiện hoán đổi ngày nghỉ lễ, tết năm 2014; đồng thời lưu ý, đối với các cơ quan, tổ chức không thực hiện lịch nghỉ cố định hai ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.


CTV10
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội