Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" mùa 3 gọi tên Hà Duy - Dương Hoàng Yến

Hà Duy - Dương Hoàn Yến giành ngôi Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" mùa 3

Cặp đôi hoàn hảo 2014: "Bà già" Jennifer Phạm bùng nổ cùng bạn diễn

Vietnam Next Top Model: Một kết quả đẹp

Trong đêm cuối cùng, thay vì chỉ có 3 cặp đôi dự thi như các mùa trước, cả 7 cặp đôi của mùa 3 đã cùng nhau biểu diễn, có thêm nhiều cơ hội để thuyết phục khán giả bình chọn. Kết thúc đêm diễn, với tổng điểm quy đổi cao nhất, cặp đôi Hà Duy và Dương Hoàng Yến đã giành được ngôi vị Quán quân, với giải thưởng 200 triệu đồng.

Cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy chọn thể hiện ca khúc "Chiếc khăn Piêu". Đây là bài hát được hai thí sinh cover lại theo phiên bản hoàn toàn mới gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả. Giám khảo Bảo Lan nhận xét: “Theo cá nhân tôi, các bạn là cặp đôi hoàn hảo nhất, tôi luôn chờ phần trình diễn của các bạn, tôi thấy đây là bản cover hiện đại hay nhất”. Cặp đôi nhận được số điểm tuyệt đối của cả ba giám khảo là 30 điểm.

Hà Duy - Dương Hoàn Yến trở thành Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" mùa 3

Cặp đôi Vân Trang và Quốc Đại (27 điểm) nhận được giải bạc với giá trị giải thưởng 100 triệu đồng.

Vân Trang - Quốc Đại biểu diễn liên khúc "Ngưu lang Chức nữ", "Tương tư nàng ca sỹ" và "Túp lều lý tưởng"

Hai cặp đôi Jennifer Phạm và Đức Tuấn (27 điểm), Tú Vi và Bùi Anh Tuấn (27 điểm) đoạt giải đồng, trị giá giải thưởng 50 triệu đồng/giải.

Jennifer Phạm - Đức Tuấn biểu diễn "Lắng nghe mùa xuân về"

Tú Vi - Bùi Anh Tuấn da diết với "Nơi tình yêu bắt đầu"

Cặp đôi Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh chọn ca khúc "Thề nguyện", cặp đôi Nam Cường - Quế Vân chọn hai khúc "Ai khổ vì ai" và "Đêm cuối".  Cả hai cặp đôi đều nhận được 27 điểm.

Nam Cường - Quế Vân

Đinh Hương - Nhân Phúc Vinh

Điểm của các cặp đôi được tính như sau: 50% là điểm số của đêm cuối cùng, 50% là tổng điểm của các tuần trước. Điểm số mỗi đêm được quy đổi từ khán giả bầu chọn và giám khảo chấm tại trường quay.

Sự lên ngôi của Hà Duy – Dương Hoàng Yến đã gây sự bất ngờ cho đông đảo khán giả theo dõi chương trình. Đây là cặp đôi được nhận xét là giọng hát, kỹ thuật tốt đồng đều, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng vẫn thiếu tính giải trí và mang tính học thuật quá. Cộng thêm số điểm quy đổi từ tin nhắn bình chọn khán giả cho cặp đôi này cao bất ngờ là 7 điểm, vượt qua nhiều cặp đôi sở hữu lượng fan "khủng" khác đã khiến mọi người ngạc nhiên.

Nhiều ý kiến cho rằng, với một mùa "Cặp đôi hoàn hảo" khá nhạt nhòa vừa qua, cặp Quán quân lên ngôi chưa thuyết phục là một cái kết khó hiểu.

Trà My H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa