Hà Nội: Đảm bảo an toàn giao thông trong dịp lễ 2/9

Cụ thể lực lượng công an TP Hà Nội đã triển khai đồng bộ lực lượng lưu động trên các tuyến chính ra vào như Quốc lộ 1A, QL5, QL6, QL32 và đường Láng hòa lạc, tuyến đường Bắc Thăng Long - Nội Bài, những hướng trọng tâm địa bàn... để phục vụ nhân dân đi lại thuận tiện.


Công an TP Hà Nội tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn dịp nghỉ lễ

Tại các bến xe có lượng khách nhiều như BX Mỹ Đình, Gia Lâm, Giáp Bát,...công an TP sẽ chủ động phối hợp với các công an quận huyện, phường ngay tại bến xe, đảm bảo an ninh trật tự.

Ngay từ hôm qua 27/8 lực lượng CSGT đã triển khai đồng bộ các biện pháp kỹ thuật, tập trung xử lý vi phạm như: quay đầu xe không đúng quy định, nồng độ cồn quá mức, xe khách quá tải quá khổ đặc biệt kiềm chế tai nạn giao thông trước và sau ngày nghỉ lễ. 15 chốt 141 cũng sẽ làm việc thường xuyên và sẽ xử phạt những hành vi vi phạm, kiên quyết ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép trong các ngày nghỉ, đảm bảo thông suốt và an toàn, bình yên cho nhân dân.

Cũng theo Đại tá Đào Vịnh Thắng, lực lượng CSGT Hà Nội sẽ chủ động xây dựng, triển khai thực hiện nghiêm túc các phương án đảm bảo an toàn, thông suốt cho mọi hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế, các sự kiện kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, giáo dục, thể dục thể thao, các mục tiêu trọng điểm và nhà riêng của các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước trên địa bàn Thủ đô trong dịp lễ.


ctv1
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội