"Hành trình yêu thương" ngày thứ nhất

Chuyến đi cuối năm với tên gọi "Xuân yêu thương" đến với đồng bào 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh do Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế IMC, Công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Hồng BàngHệ thống thông tin Health+ đồng tổ chức. Theo đó, từ ngày 27 - 30/12/2013, đoàn thiện nguyện sẽ mang những suất quà tặng gồm tiền mặt và hiện vật đến với người dân và trẻ em tại các địa bàn khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai, lũ lụt trong năm qua.

Cụ thể, đoàn sẽ trao tặng quà cho các hộ nghèo và hoàn cảnh khó khăn tại: xã Thượng Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình), xã Trường Xuân (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình), bản Rào Con (huyện Sơn Trạch, Quảng Bình) và tặng quà cho thày trò 2 trường học là: Trường THCS Sơn Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình) và Trường THCS Can Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh). Qua đó, không chỉ chia sẻ về mặt vật chất mà còn mang ý nghĩa động viên tinh thần với người dân và thày trò các địa phương, góp phần cùng họ ổn định cuộc sống sau thiên tai, hướng đến năm mới 2014 cùng những yêu thương và niềm hy vọng.

Xin chia sẻ một số hình ảnh của ngày đầu tiên khởi động hành trình "Xuân yêu thương" mang 150 suất quà đến với xã Thượng Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình).

Sự ngóng chờ của người già, em nhỏ:




Ông Nguyễn Ngọc Thành - TGĐ Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế IMC đại diện đoàn trao tận tay người dân những món quà:


Xã Thượng Hóa thuộc huyện Minh Hóa, địa bàn đặc biệt khó khăn của tỉnh Quảng Bình, có 6 thôn và 4 bản là đồng bào dân tộc tộc thiểu số (Rục, Arem, Sách)




"Xuân yêu thương" về với thày trò trường THCS Sơn Trạch, ngôi trường vừa khẩn trương tu sửa, khắc phục sau bão lũ để ổn định hoạt động dạy và học

Món quà của đoàn là số tiền 20 triệu đồng, để trang bị hệ thống đèn điện và quạt cho các phòng học của trường, góp phần mang lại cho các em môi trường học tập tốt hơn




Trao quà tặng cho học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ của trường.

"Những món quà không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là sự động viên rất lớn về tinh thần đối với thày và trò trường THCS Sơn Trạch..." - thày Lưu Trọng Hòa, hiệu trưởng nhà trường chia sẻ - "...Rất mong, "Xuân yêu thương" sẽ được mang đến với nhiều địa phương và trường học hơn nữa".
songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội