Kỳ Duyên bị tố giả tạo khi đi bán dưa giúp đồng bào Quảng Nam

Hình ảnh được Kỳ Duyên chia sẻ sau khi bán dưa giúp đồng bào Quảng Nam

Kỳ Duyên mặc áo đỏ sao vàng chạy quanh Hồ Gươm vì... sức khỏe toàn dân

Diện đồ hơn 200 triệu, Kỳ Duyên vẫn bị chê “quê mùa”

Hoa hậu Kỳ Duyên được Giáo sư Vũ Khiêu khen ngợi

Hoa hậu Kỳ Duyên lại "bất ngờ" xinh

Ngày 14/4, Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô đang bê dưa từ thùng xe tải xuống để bán, đồng thời kêu gọi mọi người mua dưa giúp đỡ người dân Quảng Nam vì "mỗi trái dưa là một tấm lòng". Tuy nhiên, việc làm của Kỳ Duyên chưa nhận được nhiều lời khen đã bị một cư dân mạng tố là giả tạo. Người này cho biết đã chứng kiến lúc Kỳ Duyên có mặt tại địa điểm bán dưa ở Hàng Bún và bức xúc cho rằng những việc làm của cô chỉ là hành động "làm màu".

Lời tố của một cư dân mạng

Tuy nhiên, theo mẹ của Kỳ Duyên, việc làm hôm đó của cô là không có kế hoạch trước nên không có chuyện chuẩn bị máy quay phim, ghi hình và chỉ đến để chụp ảnh. Bản thân Kỳ Duyên biết được những khó khăn mà dân miền Trung đang phải chịu nên muốn góp sức, kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ.

Theo lời mẹ của Kỳ Duyên, hôm 14/4, người đẹp 19 tuổi thông báo có việc đột xuất nên về nhà muộn. Khi về, cô mang theo một quả dưa lớn khoảng 10 kg và nói rằng mua để ủng hộ người dân miền Trung. Mẹ của Hoa hậu cũng cho biết, cô từng đi làm từ thiện ở nhiều nơi nhưng không hề ồn ào, không ai biết và cho rằng nên như vậy.

Về phía Kỳ Duyên, cô cho biết, cô cảm thấy buồn khi đọc được phản ánh của mọi người. Đó chỉ là sự hiểu lầm vì hôm đó sau khi phụ bán dưa và mua dưa xong, cô vội lên xe taxi để tới lớp học thêm tiếng Anh buổi tối. Với mong muốn nhiều người biết tới hoạt động ý nghĩa này, cô đã chụp một số hình ảnh bằng điện thoại và đăng tải lên trang cá nhân.

Kỳ Duyên cũng viết trên trang cá nhân của mình sau vụ việc: "Trong một khoảnh khắc thấy mình 19 tuổi rồi mà sao như còn bé nhỏ quá. Bé nhỏ nên chắc vẫn còn buồn lắm khi đọc phản hồi của công chúng, bé nhỏ nên nói gì làm gì cũng lo sợ không đúng, và cũng bé nhỏ để phải dè chừng khi muốn chia sẻ cảm xúc của mình. Nghe tin bán dưa là chỉ biết lao đến mà chẳng nghĩ suy tính toán gì".

Đông Nhân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội