Huyền My, Kỳ Duyên hào hứng cho lần đầu hiến máu

Hai người đẹp hào hứng khi lần đầu tham gia hoạt động hiến máu lớn. (Ảnh: TPO)

Hoa hậu Kỳ Duyên vai trần đi từ thiện

Hoa hậu Kỳ Duyên “lột xác” chào năm mới 2015

Á hậu Huyền My nhí nhảnh tuổi 19

Á hậu Huyền My: Người nước ngoài cũng phải khen xinh

Á hậu Huyền My... lại ghi điểm

Sáng nay 20/1, hai người đẹp đã tham gia buổi họp báo cho ngày “Chủ nhật Đỏ” lần thứ 7 do Bộ Y tế, Viện Huyết học - Truyền máu TW, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Báo Tiền Phong tổ chức.

Đối với Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My, đây là những hoạt động từ thiện lớn đầu tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên thay mặt các người đẹp top 5 và các ca sỹ cam kết sẵn sàng hiến máu trong sự kiện Chủ Nhật Đỏ diễn ra sáng 25/1 tới tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Á hậu Huyền My cũng cam kết sẽ cùng các bạn sinh viên tham gia vào ngày hội hiến máu cứu người và vận động các bạn trẻ khác nhiệt tình tham gia.

Ban tổ chức cùng các người đẹp, ca sỹ (Ảnh: TPO).

Trước đó, kể từ sau khi tỏa sáng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cả Kỳ Duyên và Huyền My đều đã rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện và được cộng đồng đánh giá cao.

Lễ khai mạc ngày “Chủ nhật đỏ” năm 2015 sẽ được tổ chức tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội vào ngày 25/1 tới đây. Cùng đó hoạt động này cũng được diễn ra tại 18 tỉnh, thành phố trong 2 ngày 25/1 và 1/2 với mục đích góp phần tuyên truyền, vận động cho phong trào hiến máu tình nguyện và khắc phục tình trạng khan hiếm máu điều trị, cấp cứu tại các cơ sở y tế trong dịp Tết Nguyên đán.

Vi Dũng H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn