Indochina Capital tài trợ chi phí học tập cho trẻ em kém may mắn

Theo đó, Indochina Capital sẽ ủy quyền cho Quỹ Rồng Xanh hỗ trợ chi phí học tập cho một nhóm các trẻ em kém may mắn bao gồm học phí, đồng phục, đồ dùng học tập, sách vở, cặp sách để các em không phải bỏ dở việc học.

Mỗi phần hỗ trợ sẽ chi trả học phí, chi phí sinh hoạt, bảo hiểm và quà tặng cho các em trong các dịp lễ. Với gói tài trợ này của Indochina Capital, một nhóm gồm 30 trẻ em từ các hộ nghèo có thể tiếp tục đến trường và hưởng chế độ giáo dục thiết yếu .


Ông Tony X. Diệp, Giám đốc Điều hành Indochina Capital bày tỏ: “Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ vào giá trị của giáo dục đối với tương lai trẻ em và rất vui mừng được tham gia hỗ trợ thiết thực giúp các em nhỏ tiếp tục đến trường”. Ông Tony X. Diệp chia sẻ thêm “Hoạt động này cũng phù hợp với những giá trị cốt lõi về đầu tư vào tương lai Việt Nam của tập đoàn Indochina Capital”.

Ông Michael Brosowki, CEO kiêm Người sáng lập ra Quỹ Rồng Xanh cho rằng “Chúng tôi đã hoạt động từ thiện tại Việt Nam từ năm 2003 và chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm và tài trợ hào phóng của Indochina Capital. Nhờ đó, nhiều trẻ em kém may mắn sẽ nhận được sự giáo dục mà các em xứng đáng được hưởng, góp phần xây dựng tương lai tươi sáng cho chính các em và cho đất nước.”

Ở Việt Nam, rất nhiều gia đình nghèo phải vật lộn với cuộc sống bằng số tiền chưa đến 2USD/ngày (tương đương 42.000 đồng/ngày) và buộc phải đánh đổi giữa miếng cơm, manh áo đời thường và việc cho con đi học. Hậu quả là nhiều đứa trẻ không được đến trường và nhiều trẻ em nông thôn trở thành mục tiêu của nạn buôn người. Các em cũng có nguy cơ phải ra thành phố, kiếm sống trên đường phố hoặc ở nhà làm nông, quanh quẩn trong vòng quay đói nghèo. Gói tài trợ của Indochina Capital sẽ giúp các em được đến trường và tránh xa các mối đe dọa tiềm ẩn.

Indochina Capital là tập đoàn bất động sản và dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Với các công ty con hoạt động đa dạng, Indochina Capital đã trở thành một trong ba đơn vị quản lý tài sản lớn nhất Việt Nam với chiến lược quản lý quỹ riêng biệt trong lĩnh vực bất động sản, tài chính ngân hàng và chứng khoán. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ tài chính và tư vấn cho nhiều tập đoàn đa quốc gia cũng như doanh nghiệp Việt Nam và mới đây nhất Quỹ tái tạo năng lượng khu vực Mekong đã đi vào hoạt động.

Quỹ trẻ em Rồng Xanh là tổ chức từ thiện của Australia hoạt động vì lợi ích của trẻ em khó khăn tại Việt Nam từ năm 2003. Từ những ngày đầu hỗ trợ một nhóm các trẻ em đường phố và trẻ em vô gia cư tại Hà Nội, đến nay Quỹ Rồng Xanh đã có 64 nhân viên trên cả nước và hỗ trợ trên 1.500 trẻ em khó khăn tại Việt Nam.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội