"Mang âm nhạc đến bệnh viện” chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Tham gia chương trình lần này có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Thanh Hoa, NSƯT Đức Long, NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Thái Thùy Linh và con gái Vũ Thái An, MC Mỹ Vân, ca sĩ Việt Tú, Lê Duy, Lâm Phi Quỳnh, Quốc Huy, Đan Nguyễn, Hải Yến và ca sĩ nhí Chiến Thắng (The Voice Kids 2013)...

Chương trình hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu, đem đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tập thể các y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện. Đồng thời đây cũng chính là lời tri ân sâu sắc của Ban tổ chức tới những cán bộ y, bác sĩ đang ngày đêm nỗ lực hết mình, không quản vất vả, khó khăn vì người bệnh thân yên trong ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Vẫn như thường lệ, ngoài những phần quà tinh thần mà chương trình đem đến cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các y, bác sĩ bệnh viện, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) còn tặng 10 phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và chương trình dành tặng toàn bộ số tiền quyên góp trực tiếp từ các hòm từ thiện tại chương trình cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Đặc biệt, chương trình tại Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác lần này cũng sẽ chuyển tận tay số tiền mà các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước thông qua trang cá nhân của ca sĩ Thái Thùy Linh gửi tặng cho Vy Văn Vượng. Đây là cậu bé 15 tuổi sống tại thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng bị bỏng điện cao thế, mất một cánh tay và hai cẳng chân đang được điều trị tại đây.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn