Kim siêu vòng 3 bị "nhắc nhở" vì quảng cáo thuốc

Kim trong buổi ký tặng sách có tựa đề "Selfish" của cô

Video: 5 quảng cáo quá đà về sức khỏe mà bạn đã tin

Quảng cáo sai phép Định Tâm Đan, Dược phẩm Quốc Gia bị phạt

Quảng cáo TPCN sai phép, dược phẩm Tân Bách Tùng bị phạt nặng

Loạt hình ảnh quảng cáo thời trang gây sốc

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã gửi một bức thư nhắc nhở tới hãng dược phẩm Duchesnay Inc vì những quảng cáo của hãng này với sự tham gia của Kim Kardashian đã vi phạm luật quảng cáo thuốc liên bang.

Duchesnay Inc bị FDA gửi thư cảnh báo vì sai phạm trong quảng cáo thuốc

Trên các tài khoản Instagram, Twitter và Facebook, Kim đã quảng cáo một loại thuốc giúp những thai phụ giảm bớt buồn nôn khi bị nghén có tên là Diclegis. Trong quảng cáo, Kim cho biết cô đã sử dụng trong lần mang thai lần thứ hai của mình với rapper Kanye West từ tháng 5/2015. Tuy nhiên, FDA cho biết, các bài đăng của Kim trên mạng xã hội không hề nhắc đến những nguy hiểm tiềm ẩn do tác dụng phụ của thuốc cũng như các tương tác thuốc nếu có.

Trong email trả lời, phát ngôn viên của Tập đoàn Duchesnay cho biết: "Chúng tôi thừa nhận thông tin về thuốc trên các phương tiện truyền thông, trong đó có mạng xã hội cũng cần phải phù hợp với các quy tắc và quy định hiện hành. Duchesnay sẽ có hành động nhanh chóng để đáp ứng các yêu cầu của FDA".

Về phía Kim siêu vòng 3, cô vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về việc này và người đại diện của Kim cũng từ chối trả lời thư của FDA.

Tiêu Bắc H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn