MC Đan Lê đưa con trai đi tiêm vaccine miễn phí

Theo lịch tiêm trong con trai Đan Lê cần được tiêm vaccine “ 5 trong1” Quinvaxem.

Lợi ích của việc tiêm vaccine uốn ván cho các em gái

Trẻ 18 tháng tuổi tiêm vaccine ngừa sởi - rubella miễn phí

Chỉ hơn 50% trẻ được tiêm vaccine viêm gan B ngay sau sinh

11 tháng tuổi có tiêm vaccine thủy đậu được không?

Sáng 26/5, Đan Lê cùng con trai một tuổi có mặt tại Trạm Y tế phường Quỳnh Mai, Hoàng Mai, Hà Nội để làm thủ tục tiêm chủng.Sáng 26/5, Đan Lê cùng con trai một tuổi có mặt tại Trạm Y tế phường Quỳnh Mai, Hoàng Mai, Hà Nội để làm thủ tục tiêm chủng.

Đây là con thứ hai của nữ MC xinh đẹp.Đây là con thứ hai của nữ MC xinh đẹp.

Trong quá trình bác sỹ khám, đo, bắt mạch, em bé ngồi ngoan, không có biểu lộ sợ hay khóc nhè như nhiều trẻ khác.Trong quá trình bác sỹ khám, đo, bắt mạch, em bé ngồi ngoan, không có biểu lộ sợ hay khóc nhè như nhiều trẻ khác.

Bé Khải Nguyên ngoan ngoãn khi cặp sốt để kiểm tra nhiệt độ, bé cũng không lạ lẫm khi được mẹ cho cân sức khỏe.Bé Khải Nguyên ngoan ngoãn khi cặp sốt để kiểm tra nhiệt độ, bé cũng không lạ lẫm khi được mẹ cho cân sức khỏe.

Con trai MC Đan Lê quan sát chăm chú khi điều dưỡng lấy vaccine...Con trai MC Đan Lê quan sát chăm chú khi điều dưỡng lấy vaccine...

rồi khóc toáng lên khi “bị” tiêm.và rồi khóc toáng lên khi “bị” tiêm.

MC Đan Lê chia sẻ, tiêm chủng luôn được các gia đình quan tâm, là người ngày chăm sóc trẻ, các bà mẹ càng sát sao hơn.MC Đan Lê chia sẻ, tiêm chủng luôn được các gia đình quan tâm, là người ngày chăm sóc trẻ, các bà mẹ càng sát sao hơn.

Trần Ngọc H+ (Theo Moh)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn