Nam sinh Trung Quốc đột tử vì hiến tinh trùng

Zheng Gang, 23 tuổi, đã qua đời vì một cơn đau tim tại ngân hàng tinh trùng ở Đại học Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Zheng theo học ngành y tại Đại học Vũ Hán từ năm 2010.


Zheng Gang

Theo một số nguồn tin, Zheng đã tới ngân hàng để hiến tặng tinh trùng. Tuy nhiên, các nhân viên của ngân hàng đã vào phòng riêng của Zhang sau khi họ nhận thấy anh đã ở trong đó 2 tiếng mà không ra. Các nhân viên đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra Zheng bất tỉnh trong phòng. Bất chấp các nỗ lực cứu sống Zheng, anh vẫn không qua khỏi và tử vong tại hiện trường.

Đó là lần thứ 4 Zheng hiến tặng tinh trùng trong vòng 1 tuần, anh được cho là đã sử dụng các tạp chí khiêu dâm trong phòng riêng tại ngân hàng tinh trùng.

Cái chết của Zheng xảy ra vào tháng 2/2012 nhưng vụ việc chỉ được tiết lộ sau khi gia đình kiện ngân hàng tinh trùng ra tòa với cáo buộc họ phải chịu trách nhiệm về cái chết của anh.

Tòa án đã bác bỏ cáo buộc của gia đình, nói rằng Zheng đủ trưởng thành để tự đưa ra các quyết định của riêng mình và ra phán quyết yêu cầu đền bù cho gia đình Zheng gần 44.000 USD. Tuy nhiên, gia đình Zheng không đồng tình và đang tìm kiếm khoản đền bù lên tới 1,6 triệu USD.

CTV9
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn