Ngôi sao Fast & Furious thiệt mạng vì TNGT


Một thông báo trên trang cá nhân của ông trên Facebook cho biết tài tử Walker, năm nay 40 tuổi, làm khách trên xe của một người bạn đang chạy trên đường ở phía bắc Los Angeles.

Lúc đó, ông được cho rằng đang trên đường đi tham dự một sự kiện từ thiện.

Ông tham gia trong phim The Fast and The Furious hồi năm 2001 và góp mặt trong tập thứ sáu của loạt phim này ra mắt hồi tháng Năm năm nay.

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Los Angeles cho biết họ phát hiện một chiếc ô-tô đang bốc cháy sau khi họ nhận được tin về một vụ va chạm. Hai người trong xe được thông báo là đã chết tại hiện trường.

Các hình ảnh cho thấy xác cháy đen của một chiếc ô-tô thể thao Porsche màu đỏ nằm bên đường.

Thông báo trên trang Facebook của nam diễn viên viết: "Lòng chúng tôi trĩu nặng khi phải xác nhận rằng Paul Walker đã qua đời hôm nay trong một tai nạn xe thảm khốc khi đang tham dự một sự kiện từ thiện cho tổ chức Reach Out Worldwide của ông."

"Walker làm khách trên xe của một người bạn và cả hai đều đã chết. Chúng tôi... hết sức bàng hoàng và đau buồn trước tin này."

Hãng phim Universal Pictures cũng ra thông cáo nói các nhân viên của hãng 'lòng dạ tan nát' trước cái chết của Walker.

"Paul thật sự là một trong những người được yêu mến và kính trọng nhất trong đại gia đình hãng phim chúng tôi trong suốt 14 năm qua. Sự mất mát này thật sự làm cho chúng tôi và bất cứ những ai tham gia vào loạt phim Fast & Furious và vô số người hâm mộ hết sức đau lòng."

"Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất và thành thật nhất đến gia đình Paul."

Chiếc xe Porsche màu đỏ đâm vào cột đèn ở Valencia, phía bắc Los Angeles

Cả hai người trong xe đều thiệt mạng
linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa