Ngôi sao HAN GENG gia nhập binh đoàn TRANSFORMERS 4

Là một trong số những nghệ sỹ hàng đầu của châu Á hiện nay, Han Geng đã chinh phục được khán giả của nhiều lĩnh vực như ca nhạc, điện ảnh, truyền hình…và trở thành một biểu tượng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong làng giải trí Trung Quốc.



TRANSFORMER 4 sẽ được tiến hành quay tại hàng loạt các địa điểm khác nhau ở Mỹ và Trung Quốc trong suốt mùa hè. Với việc tiếp tục nhận lời đảm nhiệm vị trí đạo diễn bộ phim, Michael Bay sẽ có cơ hội tái ngộ với những cộng sự thân thiết đã từng hợp tác trong những phần trước như nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura, Don Murphy & Tom DeSanto và Ian Bryce, điều hành sản xuất Steven Spielberg, Brian Goldner và Mark Vahradian. Kịch bản của TRANSFORMERS 4 do Ehren Kruger chắp bút.

Như vậy, Han Geng sẽ có cơ hội được sánh vai cùng với các tên tuổi nổi tiếng ở Hollywood như Mark Wahlberg, Stanley Tucci, Kelsey Grammer, Jack Reynor, Nicola Peltz, Sophia Myles, TJ Miller và Hoa đán Lý Băng Băng tham gia trong phần 4 của siêu phẩm ăn khách bậc nhất này. Hãng Paramount Picture dự kiến sẽ cho ra mắt bộ phim vào ngày 27/6/2014.

Đạo diễn Michael Bay chia sẻ: “Han Geng là một hiện tượng tại Trung Quốc và chúng tôi rất vui khi mời được cậu ấy tham gia bộ phim này".

Sau thành công tại Hàn Quốc cùng với nhóm nhạc đình đám Super Junior, Han Geng đã quyết định tách ra solo và phát hành album đầu tiên của riêng mình có tên gọi Geng Xin vào năm 2010 với số lượng phát hành lên tới hơn 1 triệu đĩa. Mới đây anh cũng đã cho ra mắt album Hope in the Darkness với nhiều ca khúc được khán giả vô cùng yêu thích.

Han Geng cũng đã có khá nhiều vai diễn được đánh giá cao trên cả phương diện điện ảnh và truyền hình. Trong năm 2008, Han Geng đã góp mặt trong phim truyền hình dài 12 tập của kênh CCTV Stage of Youth – bộ phim đạt tỉ lệ người xem cao kỷ lục. Còn trong lĩnh vực điện ảnh, sau một vai phụ trong bộ phim có sự tham gia của hàng loạt các sao hạng A The Founding Party, Han Geng đã nhận được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của mình với phim hành động My Kingdom vào năm 2010. Nghệ sỹ giải trí đa năng này sau đó liên tiếp xuất hiện trong Beginning Of The Great RevivalThe First President. Vai chính gần đây nhất của anh chính là trong So Young – bộ phim ăn khách tại Trung Quốc với doanh thu lên tới 115 triệu đô-la kể từ khi được công chiếu vào tháng 5/2013.


Han Geng là một tên tuổi được yêu thích đặc biệt đối với cộng đồng mạng. Mỗi khi anh phát hành một album hay cho ra mắt một bộ phim mới thì tên của anh, tên album hay tên bộ phim đó đều trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Internet. Siêu phẩm TRANSFORMERS 4 đánh dấu bộ phim đầu tay được thực hiện bằng tiếng Anh của Han Geng.

Vào tháng 4 vừa qua, Paramount, China Movie Channel và Jiaflix Enterprises đã công bố một thỏa thuận hợp tác liên quan đến việc tiến hành sản xuất TRANSFORMERS 4 tại Trung Quốc. Theo hợp đồng này, China Movie Channel, dưới sự quản lý của SAPPRT (State Administration of Press, Publications, Radio, Film and Television) sẽ hợp tác và hỗ trợ Paramount trong suốt quá trình thực hiện bộ phim tại Trung Quốc.

TRANSFORMERS 4 dự kiến sẽ được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 27/6/2014. Các bên tham gia đang tiến hành bàn bạc chi tiết các vấn đề liên quan tới việc sản xuất bộ phim, bao gồm cả việc lựa chọn các cảnh quay cũng như quảng bá tại các rạp chiếu. Hợp đồng này đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của China Movie Channel với một hãng phim lớn tại phương tây để thực hiện một dự án phim bom tấn.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa