“Ngủ chay”, nên không?


Câu hỏi:

Chồng tôi không thể “trả bài” vì lý do y khoa, nhưng tôi vẫn có những nhu cầu của mình. Tôi yêu ông xã tôi nhiều lắm, nhưng đã hai năm nay tôi sống mà không có sex. Xin cho tôi lời khuyên.

Trả lời:

Nếu bạn và chồng có một mối quan hệ tốt đẹp, anh ấy có thể làm được nhiều điều tốt cho bạn, cho dù anh ấy không thể “chào cờ”, bị bệnh hay những thách thức khác về thể chất dẫn tới bất lực. Anh ấy vẫn có thể làm cho bạn thỏa mãn về tình dục, nếu cả hai người đều cởi mở và thoải mái với nhau và dĩ nhiên là bạn phải nói cho anh ấy biết bạn cần gì và anh ấy sẽ vui lòng và nỗ lực để làm bạn toại nguyện.

Hoàn toàn không có gì dị biệt khi vợ chồng gần gũi nhau bằng cách âu yếm. Nhiều người đàn ông, thậm chí nếu chính họ không thể tận hưởng lạc thú ái ân, cũng tự hào và vui vẻ giúp đối tác của mình thỏa mãn về tình dục.

Nếu vì một lý do nào đó mà điều này không thể thực hiện được, một món “đồ chơi rung” mà bạn có thể sử dụng cùng với chồng hay “tự xử” một mình cũng là giải pháp. Có nhiều website để bạn có thể tham khảo và chọn loại phù hợp.

Cuối cùng, tôi muốn nói với bạn là bạn không cần phải sống một cuộc đời không có tình dục. Nếu bạn yêu chồng và muốn chung thủy với anh ấy, bạn vẫn có những chọn lựa tốt mà không sợ bị dằn vặt bởi những cảm giác tội lỗi. Hãy trò chuyện với anh ấy về việc quan hệ tình dục theo những cách mới. Đó có thể là một bước đột phá tuyệt vời cho cả hai người.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn