Nhẫn tâm giết chết người tình mang thai 2 tuần tuổi

Ngày 14/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định bắt khẩn cấp nghi can Trần Trọng Nhân (SN 1988, trú huyện Tân Phú, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân là chị Võ.T.M.D. (SN 1983, trú xã Ngọc Định, huyện Định Quán), là người tình của Nhân.

Trước đó, tối 5/6, Nhân chạy xe máy đến nhà của D. chơi rồi ngủ lại. Đến 3h sáng ngày 6/6, Nhân hỏi chị D. về chuyện cái thai mới được 2 tuần tuổi. Chị D. nói sẽ phá thai, Nhân cảm thấy khó chịu nhưng vẫn đồng ý. Đổi lại, Nhân cấm chị D. không được giao tiếp với những người đàn ông khác.


Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Trước lời “nhắc nhở” vô lý của Nhân, chị D. không chấp nhận kiểu ghen tuông đó nên 2 người xảy ra cãi vã. Trong lúc tức giận, Nhân xông vào siết cổ chị D. cho đến chết. Sau đó Nhân lấy chiếc váy mặc cho nạn nhân rồi kéo xác xuống ao phía sau nhà phi tang. Để tránh bị phát hiện, Nhân còn lấy một thanh sắt đè lên xác nạn nhân.

Sau khi phi tang, Nhân vào nhà chị D. lấy hơn 10 triệu đồng cùng với chiếc điện thoại di động của chị rồi phóng xe máy lẩn trốn. Hung thủ còn lấy điện thoại của chị D. nhắn tin cho người thân với nội dung “đang đi chơi với Nhân" nhằm đánh lạc hướng. Đến sáng 16/7, người dân phát hiện thi thể của D. đang trong giai đoạn phân hủy dưới ao sau nhà. Ngay trong ngày, công an đã xác định nghi can gây án chính là Nhân. Chiều 13/8, Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ Nhân khi xuất hiện gần hiện trường gây án 3km. Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


CTV2
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội