Những lý do trời ơi làm hỏng 'cậu nhỏ'

Cắt 'cậu nhỏ' vì cho rằng nó vô dụng

Một người anh chàng 'còn zin' ở Trung Quốc đã đi đến quyết định chưa từng có là tự hủy bỏ 'cậu nhỏ' của mình vì một lý do trời ơi: Anh ta nghĩ nó vô dụng. Nguyên nhân của hành động này bắt nguồn từ việc chàng trai mãi không có nổi mảnh tình vắt vai dù 26 cái xuân xanh đã trôi qua. Anh chàng Yan Hu còn cho rằng, hành động này sẽ giúp bản thân quên đi nỗi đau 'trai ế' nhưng do quá đau đớn, chàng ta đành phải gọi xe cấp cứu.

Yang Hu đã cắt bỏ 'của quý' của mình vì không có bạn gái (Ảnh: Huffingtonpost.com)

Sau khi ăn nấm, tự 'tịnh thân'

Tháng 7/2013, một người đàn ông 41 tuổi tại Colombia sau khi ăn nấm gây ảo giác đã tự cắt bỏ 'của quý' của mình. Theo cảnh sát, khi được phát hiện, nạn nhân đang khỏa thân, đẫm máu từ thắt lưng trở xuống và một phần bộ phận sinh dục bị cắt ở trong trường Ypsilanti, thuộc Michigan (Mỹ).

Hiện trường cho thấy, anh ta 'tự xử' 'của quý' bằng tay không. Sau đó, có lẽ nạn nhân phá cửa kính trường học để nhấn chuông báo động, gọi cảnh sát tới.

Psilocybin là một chất hóa học có trong một số nấm tươi hoặc khô có thể gây ra tác dụng phụ đáng kể khi ăn phải, theo Cục Quản lý dược phẩm. Đáng chú ý nhất là ảnh hưởng tới tâm trí. Một số người có thể bị ảo giác, hoảng loạn, rối loạn tâm thần và không có khả năng phân biệt hình ảnh thực tế.

Cắt 'của quý' tình nhân bằng cái mở nắp chai

Một anh chàng người mẫu gốc Bồ Đào Nhà, hiện đang làm việc ở New York (Mỹ) đã cắt của quý của người tình đồng tính 65 tuổi tại một khách sạn bằng cái mở nắp chai.

Anh chàng người mẫu Renato Seabra đã cắt của quý của tình nhân (Ảnh: Weirdnews)

Tan nát 'cậu nhỏ' vì dám hiếp dâm gấu trúc

Vụ tai nạn dở khóc dở cười này xảy ra ở Nga khi một người đàn ông 44 tuổi vì uống rượu quá say đã có hành vi 'sàm sỡ' con gấu trúc. Và để tự vệ, loài vật bé nhỏ này đã giáng một cú khá mạnh vào vùng kín anh chàng.

Bị vi khuẩn 'nhấm' hết dương vật

Một người đàn ông ở Mỹ vì thực hiện phẫu thuật chữa rối loạn cương dương mà bất chấp tiền sử tiểu đường đã bị hoại tử toàn bộ dương vật. Sau đó, các bác sĩ phải cắt toàn bộ 'cậu nhỏ' để bảo tồn tính mạng nạn nhân.

Bị dập ghim vào 'cậu nhỏ'

Vì mê cá độ bóng đá, nam thanh niên ĐH Leeds (Anh) đã thua cuộc và phải chấp nhận hình phạt để người chiến thắng dập ghim vào chỗ nhạy cảm.

Dùng keo dính sắt dán 'cậu nhỏ'

Một cô nàng người Mỹ vì quá bất mãn với bạn trai đã dùng keo dính sắt đổ vào toàn bộ vùng kín để người yêu không lăng nhăng nữa. Cuối cùng, chính cô nàng phải đưa bạn trai đến trạm xăng để cầu cứu.

  • Tags
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn