Nữ điều dưỡng bị đồng nghiệp đâm ngay tại phòng mổ

Trưa 27/11, chị Nguyễn Thị Sáu (41 tuổi) và đồng nghiệp tên Nguyễn Thị Nam Phương (23 tuổi), đều là điều dưỡng của Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp (quận 8, TP HCM) đang làm việc tại phòng mổ thì xảy ra xích mích, cự cãi. Trong lúc hỗn chiến, Phương dùng cây kéo đâm chị Sáu nhiều nhát.


Chị Sáu đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: An Nhơn

Nạn nhân nhanh chóng được các đồng nghiệp đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Phương bị Công an phường 2, quận 8 tạm giữ để điều tra.

Bác sĩ khoa Ngoại Bệnh viện Chợ Rẫy Hà Thanh Bình cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị 5 vết đâm ở vai phải. Trong đó có một nhát khiến xương đòn nứt toác, một vết sâu 15 cm và mất nhiều máu, huyết áp thấp. Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành ca mổ cho nữ điều dưỡng.

"Khi đó chị Sáu tỉnh táo nhưng rất hoảng loạn. Sau ca mổ, bệnh nhân trải qua 2 lần bị co giật đều được các bác sĩ phát hiện và ứng cứu kịp thời. Hiện sức khỏe chị ấy đã tạm ổn", bác sĩ Bình nói.

Theo bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp, nữ điều dưỡng Phương chỉ vừa được ký hợp đồng lao động ngắn hạn với bệnh viện ngày 31/10. Nguyên nhân ban đầu được cho là do trong quá trình làm việc, cô này bị kích động bởi những lời phê bình của chị Sáu nên đã dẫn đến hành động trên.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn