Nữ doanh nhân hào hứng với "Quyền lực mềm 2014"

Women Leaders Forum – Quyền lực mềm được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam (VCCI), CLB Nữ lãnh đạo phối hợp, Công ty CPTT&ĐT Nam Hương, Tạp chí Phong cách doanh nhân, Lady Luxury Club và cộng đồng doanh nhân Bstyle.vn. Chương trình đã được tổ chức rất thành công tại TP.HCM năm 2013, và đây cũng chính là động lực để BTC quyết định đưa chuỗi sự kiện này ra Hà Nội. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 22/3/2014 tại Khách sạn JW Marriott Hanoi và dự kiến sẽ thu hút khoảng 300 doanh nhân, khách mời tham dự.

 

 

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Women Leaders Forum – Quyền lực mềm 2014 là mỗi chương trình sẽ đi sâu vào một chủ đề được cộng đồng doanh nhân quan tâm như: Quyền lực mềm trong Truyền thông; Nữ lãnh đạo thành công; Quyền lực mềm trong Đàm phán và Thương thuyết.

Ngoài ra trong chương trình, các khách mời cũng sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với nhiều doanh nhân tài ba. Lắng nghe họ sẽ chia sẻ câu chuyện thành công hay những kinh nghiệm “xương máu” trên thương trường, ngoài xã hội… để rồi khắc họa nên một bức tranh đầy sắc màu của thế hệ những phụ nữ hiện đại.

Chủ đề 1: Quyền lực mềm trong Truyền thông

Với sự tham gia của nhà báo Lê Bình – Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 và Nhà báo – Hoa khôi thể thao Thu Hương – TGĐ Công ty CPTT&ĐT Nam Hương. Một người với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực truyền thông và một người gắn bó nhiều năm với các doanh nghiệp. Khách mời sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với 2 gương mặt quen thuộc này ngoài đời để rồi cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của các chị về “Quyền lực mềm trong truyền thông”.

Và chủ đề 2: Nữ lãnh đạo thành công

Women Leaders Forum 2014 sẽ tiếp tục bằng phần giao lưu với những nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng – Chủ tịch HĐQT Công ty Đầu tư Thanh Hằng. Hơn 20 năm kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, các thương hiệu do chị gây dựng đều tạo được dấu ấn với người tiêu dùng bằng chất lượng tốt, dịch vụ hoản hảo. Thông qua cuộc gặp gỡ với chị, khách mời sẽ hiểu hơn về chặng đường kinh doanh cũng như bí quyết thành công của “người đàn bà đẹp” Thanh Hằng.

Chủ đề 3: Quyền lực mềm trong Đàm phán và Thương thuyết

Đàm phán diễn ra như cơm bữa, trong mọi công việc hàng ngày. Từ thiết lập một cuộc hẹn, thương lượng về các điều khoản, các vấn đề phát sinh với đối tác, đến việc trao đổi công việc với đồng nghiệp trong công ty... có thể nói đàm phán là món ăn hàng ngày cho các doanh nhân. Vậy hãy cùng lắng nghe 3 diễn giả: Doanh nhân Phạm Đình Đoàn – CTHĐQT Tập đoàn Phú Thái, Doanh nhân Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Sơn Hà và chuyên gia Ngô Tất Thịnh – Hiệu trưởng trường PTI chế biến món ăn này như thế nào để thiết đãi khách mời trong thông qua chủ đề “Quyền lực mềm trong đàm phán và thương thuyết".

  

 

Đồng hành cùng chương trình tại Hà Nội là Thẩm mỹ viện Beauty Medi, Khách sạn JW Marriott Hanoi, Salonzo Việt Nam, Ngân hàng VP Bank, Minh Tu Skin&Health, Thời trang Alcado, Gamuada City, Vimart Corporation và Thời trang Elise…

Thông tin chi tiết về chương trình, xin truy cập website: www.womenleadersforum.vn

 

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa