“Phát sốt” với ông già Noel quyến rũ nhất hành tinh

“Phát sốt” với ông già Noel quyến rũ nhất hành tinh

Video: Cách làm món dâu tây ông già Noel cực đáng yêu đón Giáng sinh

Bí quyết dụ nàng "yêu" đêm Noel

Sẽ "cháy" nhà nghỉ trong đêm Noel

Chọn đồ Noel mãn nhãn như sao Việt

Hình ảnh ông già Noel truyền thống trong suy nghĩ của mọi người là một ông lão “bụng bự” và mặt tròn, tuy vậy, năm nay, lần đầu tiên người ta được thấy một ông già Noel hoàn toàn đổi khác, vô cùng hấp dẫn và quyến rũ, đồng thời cũng rất đáng mến, khiến tất cả những người được gặp ông đều cảm thấy “phấn khích”.

USD ông già Noel ở trung tâm thương mại Yorkdale, Toronto, Canada. Một người mẫu Canada có tên Paul Mason đã hóa thân thành ông già Noel “phiên bản thời trang” tại trung tâm thương mại, nhưng không giống như tạo hình thường thấy của ông già Noel, Paul sở hữu một thân hình chuẩn mực với đôi mắt màu xanh khói rất quyến rũ.

Ở phương Tây, những ngày cận kề lễ Giáng sinh, trong các siêu thị, trung tâm mua sắm, người ta thường có những người hóa thân thành ông già Noel để trẻ nhỏ có thể chụp hình lưu niệm, bù lại cha mẹ của các bé sẽ trả một số tiền nhỏ. Với bộ râu hấp dẫn, người mẫu Paul Mason đã hóa thân thành ông già Noel “có trái tim vàng” trong mùa Giáng sinh năm nay.

Bởi cứ với mỗi khách hàng chụp hình với Paul và đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, đồng thời sử dụng “tag” #YorkdaleFashionSanta, trung tâm thương mại Yorkdale sẽ quyên góp 1 USD cho Quỹ SickKids để giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Mùa Giáng sinh năm nay, ông già Noel chưa bao giờ “nóng bỏng” đến thế. Người mẫu Paul Mason (phải) hiện đang gây sốt và được nhiều tờ báo trên khắp thế giới gọi là “ông già Noel quyến rũ nhất hành tinh”. Những người “phát cuồng” vì ông già Noel - Paul Mason cũng đang ngày càng nối dài.
Người mẫu Canada - Paul Mason đang hóa thân thành ông già Noel “phiên bản thời trang” tại trung tâm thương mại Yorkdale ở Toronto, Canada. Tại đây, Paul Mason chụp hình lưu niệm để hỗ trợ trung tâm thương mại gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo.
Với ngoại hình hấp dẫn, người mẫu Paul Mason khiến rất nhiều trẻ nhỏ và cả người lớn xếp hàng dài để được chụp hình với “ông già Noel quyến rũ nhất hành tinh”.
Thay vì mặc những trang phục màu đỏ truyền thống của ông già Noel, Paul diện những trang phục thời trang của các thương hiệu danh tiếng với các gam màu gợi nhắc tới Giáng sinh.
Có lẽ em bé này đang cảm thấy “không chắc chắn” liệu đây có phải ông già Noel mà cha mẹ đã hứa cho em gặp hay không.

Dù mới xuất hiện trong vai trò ông già Noel, nhưng người mẫu Paul Mason đã có lượng fan hùng hậu. Trên mạng xã hội Canada xuất hiện rất nhiều đăng tải có từ khóa #YorkdaleFashionSanta với những bình luận hài hước kiểu như: “Nếu ông già Noel cứ trông như thế này, thì mẹ của các bé sẽ viết thư cho ông còn nhiều hơn cả các bé”.

Paul bắt đầu làm người mẫu từ khi còn học ở trường đại học và đã làm việc trong ngành công nghiệp thời trang được 30 năm.
Sở hữu bộ râu trắng ấn tượng, người mẫu Paul Mason là một lựa chọn hoàn hảo để nhập vai ông già Noel “phiên bản thời trang” với đầy vẻ quyến rũ.

Lý giải cho con đường đến với sự nghiệp người mẫu của mình, Paul Mason cho biết: “Tôi đã làm người mẫu được 30 năm. Khi học ở trường Đại học Ryerson, tôi theo học khoa xã hội học, khoa của chúng tôi học chung với khoa thời trang ở một số môn. Một sinh viên khoa này đã mời tôi làm người mẫu cho một bài tập thiết kế của anh ấy. Trong buổi trả bài, có một người trong ngành thời trang đã để ý đến tôi và mời tôi làm người mẫu trong show diễn. Một tháng sau, tôi lần đầu tiên được sải bước trên sàn catwalk và từ đó theo nghiệp người mẫu”.

Về bộ râu ấn tượng của mình, Paul Mason cho biết có đợt ông thử ngưng cạo râu một thời gian và nhận thấy mình để râu trông cũng khá ổn, từ đó ông quyết định nuôi râu cho “hợp với tuổi” ngoại ngũ tuần của mình.

Bên cạnh ông già Noel “phiên bản thời trang”, trung tâm thương mại Yorkdale còn có một ông già Noel “phiên bản truyền thống”. Mục đích chính của Paul Mason là thu hút những người trưởng thành đến chụp hình lưu niệm, còn trẻ em sẽ chụp với ông già Noel truyền thống, nhưng không ngờ cũng có nhiều trẻ nhỏ thích thú với “ông già Noel” Paul Mason đến vậy.

 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội