Phá ổ mại dâm xây "địa đạo" trộm tiền như phim

Các đối tượng tại trụ sở công an (Ảnh: Tuổi Trẻ Online)

Hà Nội: Đề xuất công khai danh tính người mua dâm

Đuổi bắt trộm chó bị bắn chĩa gim giữa trán

Bắt đối tượng chuyên trộm cắp tại bệnh viện ở Huế

Cần nhìn thẳng vào nỗi nhục "trộm cắp, ăn tham, xả rác"

Ngày 13/5, thượng tá Trà Văn Lào - Trưởng công an quận Gò Vấp TP.HCM cho biết cơ quan này đã quyết định tạm giữ hình sự Đinh Thị Thanh (40 tuổi, trú tại huyện Hóc Môn, TP.HCM), Đỗ Cao Lộc (41 tuổi, quê Quảng Bình) và Huỳnh Thị Trung (25 tuổi, quê Bình Định) để điều tra hành vi “chứa mại dâm” và “trộm cắp tài sản”.

Sự việc xảy ra tại số nhà 469 Tân Sơn, phường 12, quận Gò, TP.HCM. Tại cơ quan công an, các đối tương khai, từ đầu tháng 1/2015, Thanh thuê căn nhà trên để tổ chức làm điểm mua bán dâm. Sau đó, Thanh thuê người đục tường làm lối đi bí mật thông từ phòng cho khách mua dâm đến phòng vệ sinh của căn nhà trên rồi cấu kết với Đỗ Cao Lộc và Huỳnh Thị Trung cùng tổ chức lén lút trộm tiền của khách mua dâm. Mỗi khi có khách mua dâm thì Trung sẽ nháy máy báo cho Lộc biết. Trong khi khách và Trung đang "hành sự" thì Lộc sẽ lẻn vào phòng theo lối đi bí mật để trộm tài sản.

Vào đêm 13/3, Trung đưa khách về phòng “vui vẻ” với giá 200 nghìn đồng/lượt. Đúng lúc Lộc đột nhập theo lối đi bí mật để lấy trộm của khách 3,8 triệu đồng thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Trước đó, người dân quanh khu vực phản ánh về nhóm đối tượng thường tổ chức bán dâm rồi cấu kết với nhau nhằm trộm tài sản của các khách làng chơi, các trinh sát hình sự Gò Vấp đã lập hồ sơ để điều tra, làm rõ.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp gái bán dâm trộm đồ của khách. Qua sự việc này, Công an quận Gò Vấp cũng đề nghị những ai là nạn nhân của đường dây mại dâm trên trên đến Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an Gò Vấp trình báo để trình báo, công an sẽ điều tra xử lý.

Đông Nhân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn