Đã là "mọt phim" thì đừng bỏ lỡ top 6 bộ phim hot nhất Tết này

Tết xem phim gì?

Nóng chuyện cho phép chiếu phim 18+ ngoài rạp

Sản xuất phim về phiên chợ vùng cao để quảng bá du lịch Việt Nam

Choáng ngợp trước cảnh phim kỳ diệu trong “Người đẹp và quái vật”

5 điểm trong phim nóng khác xa với thực tế

KungFu Yoga

Bộ phim Kungfu Yoga lấy chủ đề võ thuật Trung Quốc và Yoga Ấn Độ, kết hợp các yếu tố hành động, thám hiểm, biểu diễn đường phố, đan xen nền văn hóa của các quốc gia và địa phương như Dubai, Ấn Độ, Trung Quốc…

Ngôi sao võ thuật Thành Long đảm nhận vai chính trong phim, đồng hành cùng anh là những cái tên siêu hot cộng đồng mạng như Mẫu Kỳ Di Nhã - cô giáo yoga đẹp nhất Trung Quốc, người đẹp Ấn Độ Disha Patani, mỹ nam Lý Trị Đình, Lay - thành viên nhóm nhạc EXO nổi tiếng châu Á...

Câu chuyện phim xoay quanh nhóm truy tìm kho báo gồm giáo sư khảo cổ học Jack (Thành Long), trợ giảng Tiểu Quang (Trương Nghệ Hưng) và Jones Lee (Lý Trị Đình). Trên đường tìm kiếm kho báu, nhóm 3 người phát hiện hài cốt quân đội hoàng gia bị biến mất cùng kho báu trong hang động băng và họ cùng nhau đến Dubai để tiếp tục hành trình.

Phim dự kiến công chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/1.

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2

Đây là phần 2 của bộ phim ăn khách Tây du ký: Mối Tình Ngoại Truyện (2013). Bộ phim được đánh giá là “siêu phẩm giải trí” đáng xem, với những tên tuổi hút khách từ đạo diễn cho tới diễn viên. Đó là những cái tên như Châu Tình Trì - vua hài, Từ Khắc - vua võ thuật, dàn sao đẹp như Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân, Lâm Doãn, Vương Lệ Khôn… Tuy phần này Châu Tinh Trì không còn làm đạo diễn, nhưng ông vẫn là nhà sản xuất kiêm biên kịch, kết hợp chặt chẽ với đạo diễn Từ Khắc trong quá trình phát triển tác phẩm.

Phim dự kiến công chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/1.

Nàng Tiên Có 5 Nhà

Từng được biết đến với phim Nhà Có 5 Nàng Tiên trong mùa Tết năm 2013 (doanh thu kỷ lục 60 tỷ đồng) đoạt giải thưởng “Phim được khán giả yêu thích nhất” tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18, ekip phim Nghiệp Thắng đã bắt tay thực hiện tiếp bộ phim Nàng Tiên Có 5 Nhà.

Bộ phim quy tụ dàn sao lớn, thực lực như danh hài Hoài Linh, Chí Tài, danh ca Phi Nhung, nghệ sỹ Tấn Beo, Hiếu Hiền, diễn viên Huy Khánh, Minh Luân và hotgirl Khả Ngân. Mang đậm chất hài hước, nhân văn cùng những pha hành động hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả trong dịp Tết Nguyên đán.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 27/1/2017 (30 Tết Đinh Dậu).

Không gian mê hoặc

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng dòng phim viễn tưởng là hàng “độc quyền” của Holywood thì hơi bị nhầm nhé. Đầu năm mới, hãy đổi vị bằng “bom tấn” Không Gian Mê Hoặc (Attraction) của điện ảnh Nga. Cùng khai thác đề tài người ngoài hành tinh như phim Mỹ, nhưng ở Không Gian Mê Hoặc, khán giả thấy được nét nhân văn, vẻ đẹp của tâm hồn đậm chất Nga.

Không Gian Mê Hoặc bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào Trái Đất. Giữa lúc thế trận nóng bỏng, địa cầu cũng chia làm hai phe với hai quan điểm đối đầu cuộc chiến trái ngược nhau: Một là dùng vũ lực với vũ khí tối tân để chống lại kẻ lạ mặt, còn một bên cố gắng làm quen, thay đổi quan điểm về sự sống của người Trái Đất trong không gian mới.

Từ đó xuất hiện sự giao thoa giữa hai nền văn hóa, đồng thời là các trận đánh đầy máu lửa chắc chắn sẽ mang đến sự choáng ngợp, kịch tính cũng như những giây phút lắng đọng nơi tình cảm của con người lẫn lương tri của nhóm xâm lăng đầy bí ẩn trong suốt hơn 100 phút của Không Gian Mê Hoặc.

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/1/2017 (30 Tết Đinh Dậu).

Bạn Gái Tôi Là Sếp

Bộ phim hài hước, lãng mạn Bạn Gái Tôi Là Sếp ra mắt khán giả Việt dịp Tết 2017 hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút giải trí nhẹ nhàng cho người xem.

Miu Lê vào vai Oanh cùng chồng sắp cưới là Cường (Đỗ An) phải tìm lại một món tiền đã mất, người này thắng thì người kia mất việc. Họ phải tìm cách để đối đầu, thậm chí hạ bệ nhau song song với việc chống đỡ âm mưu của những kẻ ranh mãnh khác chốn công sở. Bạn gái tôi là sếp được Việt hóa từ bộ phim Thái Lan ATM: Lỗi Tình Yêu (2012). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên không chuyên song cực hút khách ở thời điểm hiện tại như Phở Đặc Biệt, Huyme, Ngọc Thảo...

Phim là sự hội tụ đầy hài hước của các yếu tốt tình - tiền - quyền, song vẫn tràn ngập yêu thương và ý nghĩa nhân văn.

Phim dự kiến công chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/2/2017 (mùng 6 Tết Đinh Dậu).

Xe Tải Quái Vật

Xe Tải Quái Vật (Monster Trucks) là sự kết hợp hoàn hảo của hai thể loại phim hành động và khoa học viễn tưởng. Xe Tải Quái Vật là câu chuyện của cậu thanh niên Tripp, một người có niềm đam mê bất tận với máy móc và xe cộ. Cậu ấp ủ một ngày nào đó sẽ tự tay lắp ráp một chiếc xe độc đáo của riêng mình.

Nếu có thể lắp ráp được một chiếc xe cho bản thân, cậu sẽ được tự do đi khắp nơi để tìm lại cha mình” - đó là suy nghĩ của Tripp trên hành trình theo đuổi đam mê. Điều mà cậu không ngờ rằng hành trình đó lại có sự xuất hiện của một con quái vật thực thụ.

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/2/2017 (mùng 6 Tết Đinh Dậu).

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa