Ra mắt CD mới "Gõ cửa trái tim"

Sinh năm 1973, thiên hướng yêu nghệ thuật từ nhỏ, từng học chơi guitar khá bài bản, sở hữu một chất giọng đẹp, khá truyền cảm nhưng cuộc sống lại không chọn Tuấn Cường theo con đường ca hát chuyên nghiệp mà cuốn anh vào sóng gió thương trường. Cũng ít người biết anh hiện đang là chủ chuỗi nhà hàng Hương quê và Cà phê Cherry ở Hà Nội. Anh đến với ca nhạc với tâm thế của một doanh nhân yêu ca hát.

CD "Gõ cửa trái tim" do Hãng Thăng Long Audio – Visual sản xuất và phát hành rộng rãi toàn quốc vào đầu tháng 03/2014.

“Gõ cửa trái tim” là album ca nhạc đầu tiên được Tuấn Cường thực hiện với rất nhiều tâm huyết, công phu trong thời gian khá dài, có sự tham gia hòa âm phối khí của nhạc sĩ tên tuổi, uy tín trong giới nhạc. Điều đặc biệt không thể không nhắc đến là anh sẽ dành toàn bộ doanh thu thu được từ việc sản xuất và phát hành chương trình này vào mục đích từ thiện, giúp trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ.

Trong Album này, Tuấn Cường đã thể hiện một cách thành công, tinh tế, truyền cảm khi song ca với ca sỹ hải ngoại Hương Lan qua 2 bài (Ngày buồn và Giọt lệ đài trang). Bên cạnh đó trong album còn có sự góp mặt hát đôi rất ấn tượng ca khúc Gõ cửa trái tim của ca sĩ Quỳnh Nga, giảng viên trường Đại học VHNT Quân đội.


Album gồm 10 ca khúc bolero trữ tình nổi tiếng như: Em về kẻo trời mưa (Ngân Giang – Anh Bằng); Ngày buồn (Lam Phương); Chuyến đò không em (Hoài Linh – Anh Phong); Giọt lệ đài trang (Châu Kỳ); Lạc bước đêm hoang (Trương Phi Hùng); Đem bán chữ tình (Trương Phi Hùng); Nhớ nhau hoài (Anh Việt Thu – Thiên Hà); Lối thu xưa (Anh Việt Thu – Thiên Hà); Gõ cửa trái tim (Vinh Sử); Huyền thoại một chuyện tình (Trương Phi Hùng).

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa