Ra mắt sách ảnh “20 năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh”

Nhìn lại quá trình 20 năm của Thúy Hằng và Thúy Hạnh, có thể thấy những gì họ đạt được là niềm mơ ước của nhiều người: sự nghiệp thành công, mái ấm gia đình hạnh phúc, tấm lòng nhân ái với những người kém may mắn và một tương lai vẫn tràn đầy hi vọng.

Cuốn sách ảnh sẽ chính thức ra mắt độc giả cả nước vào giữa tháng 12/2013 và phát hành online trên trang VINABOOK.VN.

Vì sao Hằng & Hạnh đạt được những điều đó trong hiện tại? Cuốn sách “20 năm Thúy Hằng – Thúy Hạnh” với những câu chuyện từ trên sàn catwalk cho đến sau tấm màn nhung, từ ánh đèn nghệ thuật rực rỡ cho đến ngọn nến ấm áp nơi bàn ăn gia đình sẽ giúp bạn có câu trả lời. Đây cũng là dịp thú vị để chúng ta lắng nghe được những tự sự chân thành từ những người có chất nghệ sĩ ngay trong huyết quản.


Quyển sách cho thấy niềm đam mê chính là chìa khóa thành công của Thúy Hằng và Thúy Hạnh. Cũng như Steve Jobs đã nói: “Điều duy nhất tiếp sức cho bạn là đặt yêu thương vào những việc mình làm”. Một khi đã tìm được niềm đam mê trong công việc và cuộc sống, hãy gìn giữ nó với tất cả con tim…”

Nhà báo Trung Nghĩa đã chia sẻ: “Thúy Hằng - Thúy Hạnh giới thiệu với công chúng quyển sách ảnh đầu tiên kể về quá trình 20 năm hoạt động với nhiều buồn vui và chuyện hậu trường người mẫu mà công chúng ít được biết tới. Sách cũng chứa đựng những tâm sự, trăn trở của họ khi “ngày nay danh xưng “siêu mẫu” bị lạm dụng, một bộ phận người mẫu chọn con đường nuông chiều bản thân dễ dàng bên cạnh những người mẫu thật sự yêu nghề và muốn cống hiến để làm đẹp xã hội”.

Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã dành tặng 200 cuốn sách đầu tiên tới những người thân, anh em thân thiết bạn bè, đồng nghiệp, đối tác … những người đã đến chia sẻ niềm vui cùng hai chị em trong Đêm dạ tiệc Symphony được tổ chức ngày 04/12/2013 tại White Palace.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa