Tặng máy thở xách tay sơ sinh cho Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

Bác sĩ Trần Đình Vinh cho biết, hàng năm tại bệnh viện có gần 15.000 trẻ chào đời; hơn 40.000 trẻ em được thăm khám, điều trị nội trú và tổ chức khám ngoại trú cho gần 100.000 trẻ.

Vì vậy, ngay từ khi mới thành lập bệnh viện, lãnh đạo BV rất chú trọng công tác đào tạo chuẩn bị nhân lực để sớm triển khai Đơn vị can thiệp tim mạch trẻ em tại BV để tránh chuyển tuyến trên giảm chi phí cho gia đình và xã hội. Với sự hỗ trợ của Tổ chức Trái tim vì trái tim, hy vọng đơn vị can thiệp tim mạch của BV sớm đi vào hoạt động hiệu quả.


Bệnh viện Phụ sản - Nhi đón nhận máy thở xách tay sơ sinh do tổ chức Trái tim vì trái tim trao tặng

Trong chuyến thăm và làm việc tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi lần này, ngoài hỗ trợ máy thở cầm tay sơ sinh, các chuyên gia y tế của tổ chức Trái tim vì trái tim còn đào tạo hướng dẫn lâm sàng, thăm khám và điều trị bệnh lý tim mạch trẻ em cho các bác sĩ khoa Hồi sức Nhi, Nhi sơ sinh và đơn vị tim mạch của bệnh viện.

Tổ chức Trái tim vì trái tim là tổ chức luôn đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho ngành y tế của thành phố, có những dự án đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và cung cấp nhiều trang thiết bị giá trị trong lĩnh vực can thiệp bẩm sinh cho trẻ em của thành phố cũng như khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
CTV2
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn