Thư giãn cuối tuần với Ngày hội văn hoá Việt - Hàn tại Hà Nội

Người tham gia sự kiện có dịp nếm thử đồ ăn Hàn Quốc

Vui nhộn ngày hội đập gối ở Romani

Giúp trẻ ung thư qua Ngày hội hoa hướng dương

Ngày hội Quốc tế Thực phẩm Chức năng I3F Vietnam 2015

Tổ chức ngày hội VHTT&DL đồng bào Khmer Nam Bộ lần thứ VI

Ngày hội Văn hóa Việt – Hàn lần I bao gồm nhiều hoạt động âm nhạc, ẩm thực, trò chơi truyền thống... đa dạng và cuốn hút. Điểm nhấn của chương trình là đêm nhạc hội quy tụ các ngôi sao Việt Nam và Hàn Quốc nổi tiếng như: Ca sỹ Tuấn Hưng, ca sỹ Park Sang Min, ca sỹ pop-opera Kim Ho Jung...

Đáng chú ý, bộ ba MC – danh hài tài năng Hàn Quốc là Jo Yeong Gu, Lee Chang Min, Lee Kwang Deuk cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho chương trình những khoảnh khắc “bùng nổ” hàng loạt tràng cười đáng nhớ.

Đồng thời, Ngày hội Văn hóa Việt – Hàn lần I còn có các màn trình diễn võ Taekwondo, trang phục hanbok, các hoạt động trải nghiệm miễn phí văn hóa truyền thống của hai quốc gia: Chơi đá cầu truyền thống (Việt Nam), hội thi tài năng của kiều bào Hàn Quốc, biểu diễn nông nhạc, chơi ném pháo giấy, bập bênh, yutnori (Hàn Quốc), nếm thử miễn phí hoặc mua đồ ăn với mức giá hợp lý, bốc thăm trúng thưởng ở 84 gian hàng thương mại…

Bên cạnh đó, các không gian chơi trò chơi mà nhiều người Việt yêu thích như: Phi tiêu, đá cầu, ném pháo giấy… được bố trí hợp lý cùng với khu vui chơi riêng dành cho trẻ em (nhà phao, khu vực vẽ mặt…).

Vé vào cửa (đã được tài trợ) có mức giá là 20.000 đồng. Với 90.000 vé (chủ yếu là vé mời) được phát ra, Ngày hội Văn hóa Việt – Hàn lần I dự kiến thu hút khoảng 50.000 người tham dự.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa