Công Vinh đỗ Đại học luật với 21 điểm

Công Vinh thi Đại học

Đám cưới Thủy Tiên – Công Vinh: Những con số siêu khủng

Thủy Tiên - Công Vinh: MV "khủng" cho đám cưới

Công Vinh cho biết, anh nhận được thông báo trúng tuyển vào ngày 5/1 với tổng điểm thi ba môn Văn, Sử, Địa là 21. "Tôi rất vui và xác định bây giờ phải chú tâm học hành, vì sự nghiệp cũng phải chuyển hướng", Công Vinh chia sẻ.

Tiền đạo đang khoác áo Bình Dương cho biết, ngày 17/1 tới sẽ ra Hà Nội nhập học và ở lại học tập. Anh đã xin phép Bình Dương vắng mặt một thời gian ngắn để ổn định việc học hành, sau đó về lại đội bóng để tập luyện. 

"Tôi muốn bắt đầu học tại Hà Nội, nhưng sau đó sẽ xin phép trường được chuyển vào học tại TP.HCM cho tiện việc đi lại", Công Vinh cho hay.

TS Nguyễn Triều Dương - Phó khoa Tại chức, Đại học Luật Hà Nội, cho biết trường đã công bố điểm thi của thí sinh. Công Vinh được 21 điểm - cao thứ ba, trong khi chỉ tiêu tuyển sinh hệ tại chức năm nay là 80. 

"Hội đồng tuyển sinh đã họp và quyết định điểm chuẩn dưới 20. Sau khi hoàn thiện công đoạn cuối cùng, nhà trường sẽ công bố danh sách trúng tuyển", ông Dương nói.

Trước đó ngày 29/11, nhiều thí sinh dự thi hệ tại chức Đại học Luật Hà Nội bất ngờ khi thấy cầu thủ Công Vinh có mặt tại phòng thi và ngồi làm bài nghiêm túc. Kết thúc buổi thi, Công Vinh vui vẻ chụp ảnh lưu niệm khi một số giám thị, thí sinh ngỏ lời. Chàng cầu thủ người Nghệ An cũng đóng góp cho quỹ từ thiện của sinh viên đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh tại Đại học Luật Hà Nội.

Các cựu cầu thủ như Nguyễn Hồng Sơn, Triệu Quang Hà từng thi đỗ và học tại Đại học Luật Hà Nội.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội