Tình nguyện vùng cao, IMC đến với Hà Giang

Nhóm tình nguyện đã trao tặng 211 suất quà cho các trẻ em từ 2 -5 tuổi tại thôn 1, thôn 2 và thôn 7, xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. Mỗi suất quà bao gồm quần áo mới, áo khoác ấm, dép cùng nhiều quà tặng khác từ các cán bộ, nhân viên của IMC gửi tặng như sách tập tô, bút màu…


IMC trao quà cho trẻ em xã Nam Sơn, Hà Giang

Nhóm tình nguyện cũng giao lưu và tổ chức liên hoan ngọt cho các em nhỏ các lớp mầm non của 3 thôn sau khi phát tận tay quà tặng tới từng em.

Tổ chức liên hoan bánh ngọt cho các trẻ em

Cũng trong chuyến đi này, nhóm đã tiến hành trao tặng tiền mặt 2 triệu đồng cho lớp mầm non thôn 8 làm kinh phí sơn lại tường của lớp. Những tấm lòng thiện nguyện của cán bộ, nhân viên hệ thống IMC thắp lên ngọn lửa ấm áp, chia sẻ phần nào khó khăn của các gia đình dân tộc thiểu số vùng cao ở tỉnh Hà Giang.


Cuộc sống của người dân Nam Sơn còn nhiều khó khăn

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thực phẩm chức năng thương hiệu Việt, đại diện IMC, ông Nguyễn Hùng Sơn khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện nghĩa tình trong thời gian tới để giúp đỡ những người dân vùng cao có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại, IMC luôn hỗ trợ và chia sẻ các giá trị kinh tế xã hội hướng tới người dân trong xã hội, đặc biệt là các nhóm yếu thế. Các hoạt động từ thiện này dựa trên nguồn quỹ “Thấu cảm chân thành” của IMC.

CTV11
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội