Tử vi Chủ nhật (14/4/2019): Hôm nay, Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý thực đơn cả tuần cho bữa cơm nhà thơm lừng, thịnh soạn

Người đặt stent mạch vành không nên ăn gì?

Các chuyên gia dinh dưỡng ăn gì khi bị ốm?

Những việc bạn có thể làm để detox trong 1 tuần

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (14/4/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ phải dành cả ngày Chủ nhật để giải quyết các vấn đề gia đình. Có thể việc dọn dẹp nhà cửa sẽ khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Nếu mới ốm dậy hay cảm thấy không khỏe, có lẽ bạn chỉ nên làm các việc nhẹ nhàng. Dành thời gian rảnh để đọc sách, xem TV...

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên nghe theo lời khuyên của những người xa lạ. Cuộc sống của bạn nên hãy tự mình quyết định mọi việc. Ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu có thể gặp may khi đi mua sắm. Tới tối, bạn sẽ có một cuộc trò chuyện khá lạ lùng, không thể đoán trước kết quả.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ phải đối mặt với sự thờ ơ từ một người thân thiết. Đừng chìm đắm vào cảm giác chán nản, buồn bã. Hãy tìm một sở thích mới hoặc đi mua sắm với bạn bè để cảm thấy vui vẻ hơn. Hoặc Song Tử có thể để mình chìm đắm trong các ý tưởng nghệ thuật bạn vẫn luôn ấp ủ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ cảm thấy hơi khó chịu khi bị bao quanh bởi những người khó tính. Tuy nhiên, bạn sẽ buộc phải giao tiếp với họ vì lợi ích của người thân. Nếu đi mua sắm vào buổi chiều, Cự Giải có thể tìm được một món đồ thú vị với giá cả phải chăng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có những chuyến đi rất dễ chịu. Có thể đến những vùng đất mới sẽ giúp bạn có những cảm xúc độc đáo, tìm được sự cân bằng trong cuộc sống. Những Sư Tử còn độc thân sẽ có cơ hội gặp những người bạn mới trong chuyến đi này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận với các rủi ro trong vấn đề tài chính. Có lẽ bạn không nên cho người khác vay tiền vì khả năng cao họ sẽ không thể trả lại bạn khoản tiền này. Trong chuyện tình cảm, những Xử Nữ còn độc thân nên thử rủ người mình thích cùng đi triển lãm, bảo tàng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nghe được bí mật quan trọng của một thành viên trong gia đình. Hãy cố gắng giữ thông tin này cho riêng mình, đừng chia sẻ cho bất kỳ ai. Vào buổi chiều, Thiên Bình sẽ phải tới thăm một người thân đang bị ốm. 

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, đừng chia sẻ những thông tin cá nhân của mình với những người mới gặp. Tốt hơn hết, hãy dành cả ngày Chủ nhật để ở bên người thân, bạn bè. Những Bọ Cạp còn độc thân nên tránh tìm kiếm "một nửa" tiềm năng thông qua mạng xã hội.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có một ngày rất vui vẻ, năng suất. Để đạt được thành công trong kế hoạch bạn vẫn luôn ấp ủ, Nhân Mã nên cố gắng tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy. Trong đời sống cá nhân, bạn nên tỏ ra nghiêm túc trong một cuộc trò chuyện quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, đừng giới hạn các suy nghĩ của mình. Hãy cứ sáng tạo và đừng ngại thử nghiệm. Có thể bạn cũng sẽ đưa được các góc nhìn mới vào những điều tưởng chừng như đã quá quen thuộc. Tới tối, Ma Kết có thể phải đối mặt với một vài người khá tiêu cực, khó chịu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể vướng vào một tai nạn nhỏ, nhưng điều này lại có thể mang lại hạnh phúc cho bạn. Có thể đây là cuộc gặp gỡ với một người định mệnh. Vào buổi tối, Bảo Bình nên chú ý giữ sức khỏe và không tỏ ra quá vội vã trong chuyện tình cảm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ dành cả ngày Chủ nhật để tìm kiếm các cuộc phiêu lưu. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi tới những vùng đất xa lạ. Tránh tỏ ra thiếu tôn trọng với những người xa lạ, hay thử nghiệm những món ăn quá mới lạ. Buổi tối là thời gian cho sự lãng mạn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức